ภาคที่รอคอย Final Fantasy XII The Zodiac เกมเพลย์แรกมาแล้วจ้า

Playulti 23 Jan 2017, 18:00:39
ข่าวเกม Console

undefined

   หนังจากพี่เหลี่ยม Square Enix ยกโขยงทำภาพ HD ให้กับซีรี่ย์ Final Fantasy ให้หลายๆ ภาคเพื่อต่อยอดมาขายต่อในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII, Final Fantasy VIII, Final Fantasy IX และ Final Fantasy X,X-2 ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีในการพอร์ตใหม่ภาพสวยคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทว่าเหล่าแฟนคลับเดนตายซีรี่ย์นี้ก็ร้องขอให้นำภาค Final Fantasy XII กลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าพี่เหลี่ยมก็ใจดีจับมา Remastered ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันไป โดยได้ชื่อภาคว่า Final Fantasy XII The Zodiac 



   โดยในงาน Taipei Game Show ที่ผ่านมาคุณ Shinji Hashimoto ผู้บริการระดับอาวุโสของ Square Enix และ Hiroaki Kato โปรดิวเซอร์ได้มาในงานครั้งนี้ แน่นอนว่าก็จัดเซอร์ไพรส์โชว์การเล่นเกมให้ดูไปเลยว่าเกมเพลย์ในภาคนี้มีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรจากเดิม  ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ถูกอัพเกรดให้สวยงามขึ้นทั้งเกมเพลย์และคัตซีน, อัพเกรดระบบเสียง Dolby Surround 7.1 โดยเสียงภายในเกมจะมีทั้งฉบับเดิมและฉบับใหม่ ,เพิ่มระบบ Auto Save ,เพิ่มโหมด High-Speed ทำให้เร่งความเร็วภายในเกมและ สามารถเลือกเสียงพากย์ตัวละครภายในเกมได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น

   สำหรับ Final Fantasy XII The Zodiac ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและคาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายภายในปี 2017 ลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 เป็น Exclusive อีกหนึ่งเกม

undefined

undefined

undefined

http://www.dualshockers.com/2017/01/21/ps4-exclusive-final-fantasy-xii-zodiac-age-looks-nostalgic-new-gameplay-boss-battle/

กำลังโหลด...