พามารู้จัก WTW เกม Survival ที่คุณกับผู้เล่นอื่นคือ "คนเผลออยู่กลางสนามรบสงครามโลก"!!! (World Titans War)

Siryee 04 Oct 2021, 20:08:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


World Titans War เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้คุณกับเพื่อนๆ ต้องมาหาอาหาร และสร้างบ้านเช่นเคย แต่เกมนี้มีจุดเด่นคือคุณจะเป็น "คนปกติ เผลอมาอยู่กลางสนามรบสงครามโลก" ส่งผลให้คุณต้องพยายามหาของเฉพาะตอน AI ทหารพักรบกัน ขณะที่ตอนรบแย่งดินแดนกันก็ต้องระวัง "AI ทหารเผลอเกรียนขับรถถัง + เครื่องบินทิ้งระเบิดบุกบ้านเรา" รวมทั้งยังร่วมมือกับเพื่อนๆ สร้าง SQUAD เพื่อมา "พิชิตการเป็นผู้ชนะสงครามเองได้" แถมมีแผนเปิดให้เล่นใน 11 พฤศจิกายน 2021 นี้แล้ว!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น : เล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และออนไลน์ผ่านเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้ายได้
  • เป้าหมายการเล่น : เอาชีวิตรอดไปเรื่อยๆ โดยตอนแรกสุดต้องหาหรือสร้างบ้านอยู่ แล้วพอทหารพักรบให้ไปหาอาหาร, ปืน และไอเทมอื่นๆ จากนั้นพอเข้าสู่ช่วงรบ คุณต้องป้องกันตัวเองจากพวกทหารที่รบกัน เพราะเราอาจโดนลูกหลง แถมพวกมันยังมีรถถัง + เครื่องบินทิ้งระเบิดอีก!
  • ช่วงท้ายเกม : หลังจากคุณมีทุกอย่างพร้อม คุณจะสามารถ "เข้าร่วมฝ่ายทหาร" เพื่อทำภารกิจล่าเงิน + ชื่อเสียง หรือจะ "ก่อตั้งฝ่ายทหาร" เพื่อยึดดินแดนให้เป็นของตัวเองได้!!! (ถ้ายึดดินแดนได้ทั้งเซิร์ฟ เวลาฟาร์มของก็สบายเลย แต่ตอนพักรบห้ามยิงอีกฝ่ายหรือคนปกติ ไม่งั้นโดนลงโทษ)
  • จุดเด่น 1 : เหล่าพวกรถถัง หรือเครื่องบินทิ้งระเบิด และยานพาหนะต่างๆ เราสามารถขับได้ด้วยการขโมยหรือใช้เงินซื้อมา!
  • จุดเด่น 2 : เมื่อคุณก่อตั้งฝ่ายทหาร จะส่งผลให้สามารถมี "เรือรบยักษ์" ไว้ใช้เป็นที่เก็บทรัพยากร + จุดเกิดได้ และเวลาแพ้จากการยึดดินแดนก็ถอยมาขึ้นเรือนี้ไว้ใช้หลบหนีได้ (ยังไม่มีบอกว่าทำลายเรือรบยักษ์ได้ไหม)
  • จุดเด่น 3 : เกมจะเปิดให้เล่นด้วยราคาที่ถูกมากๆ แต่หลังอัปเดตเรื่อยๆ ราคาจะแพงขึ้นนะ!

ใครสนใจเกม World Titans War ก็รอเล่นบน PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวจากเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...