พามารู้จัก Foglight เกมออนไลน์ 6vs1 หนีตายอสูรกายสุดโหด แต่ตามหา "ปืนไฟ" มาไล่รุมฆ่าแทนได้!!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก

Foglight Online เกมออนไลน์แนว Survival Horror ที่จะแบ่งฝั่งระหว่างผู้เล่น 2-6 คนต้องมาหนีตายในฟาร์มใกล้ๆ ป่าใหญ่แห่งหนึ่ง และอีก 1 คนจะได้สวมบทเป็นอสูรกายสุดโหด โดยเกมก็มีจุดเด่นคืออสูรกายจะแข็งแกร่ง และมีความสามารถเยอะสุดๆ แต่มนุษย์ก็สามารถไปตามหา "ปืนไฟ (Flamethrower) มาไล่รุมฆ่าได้ แถมเกมก็จะเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 นี้แล้วบน PC โปรแกรม Steam! มาทำความรู้จักกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Foglight Online เป็นเกมที่ฝั่งมนุษย์ 2-6 คนจะต้องเริ่มด้วยการไปตามหาไอเทมต่างๆ และจะต้องไปทำภารกิจซ่อมเครื่องปั่นไฟเปิดประตูหนีตายจากที่นี่
  • มนุษย์จะมีอุปกรณ์ป้องกันจากอสูรกายให้พบเจอเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกับดัก, ระเบิดแสง และปืนไฟที่สามารถไปหาเชื้อเพลิงมาใช้เผาฆ่าอีกฝั่งได้
  • ส่วนอสูรกายจะมีชื่อว่า Farberto โดยมันมีความสามารถหลักๆ คือทำลายทรัพยากรในฉากกับสถานที่ได้ (ยกตัวอย่างรั้วไม้), ดมกลิ่นหาตัวคนได้ (ผู้เล่นจะไม่ได้กลิ่น แต่จะเห็นว่าตัวคนมีไฟความร้อนให้สังเกตุเห็นง่าย), สามารถปิดเพลงประกอบฉากสุดหลอนชั่วขณะเพื่อให้ลอบเร้นฆ่าอีกฝั่งง่ายขึ้น และก็จะอึดมากๆ แถมฟื้นฟูเลือดได้ตลอดอีกต่าง
  • ด้วยความที่อสูรกายสามารถดมกลิ่นได้ ฝั่งคนจึงสามารถใช้จุดนี้มาเป็นกลยุทธ์การล่อไปที่ต่างๆ หรือให้มันมาเหยีบกับดักได้เช่นกัน
  • เกมจะมีหลายแผนที่ และแต่ละแผนที่จะมีเป้าหมายภารกิจไม่เหมือนกัน

ใครที่สนใจเกม Foglight Online ก็เตรียมรอเล่นกับเพื่อนๆ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...