พามารู้จัก Eternight เกม Action RPG ที่คุณต้องพิชิตดันเจี้ยน และจีบสาวไปพร้อมกัน!!!

Siryee 26 Aug 2022, 21:11:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


Eternight เกมภาพอนิเมะแนว Action RPG ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมดังอย่าง Persona เพราะคุณจะได้สวมบทเป็นนักเรียนวัยรุ่นในญี่ปุ่น และมีเหตุการณ์ลึกลับเกิดขึ้นในเมือง ทำให้คุณต้องแบ่งเวลาบางวันไปลงดันปราบมอนกับบอส และบางวันก็ต้องเอาเวลามาจีบสาวให้สำเร็จ แต่เกมนี้ก็จะต่างจาก Persona ตรงที่ระบบต่อสู้จะเป็นแอ็คชั่นมันส์ๆ ไม่ใช่ผลัดกันโจมตี แถมก็มีแผนเปิดให้เล่นในช่วงต้นปี 2023 อีกด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Eternight จะเป็นเกมเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว โดยคุณจะพบว่าตัวเองได้รับพลังพิเศษ แต่เมืองที่เราใช้ชีวิตอยู่ก็ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ทำให้มนุษย์หลายๆ คนกลายร่างเป็นอสูร เราจึงต้องออกกอบกู้โลกกับเพื่อนๆ ให้สำเร็จ
  • เกมจะให้เราใช้ชีวิต และบริหารเวลาคล้ายกับเกม Persona โดยเราเลือกได้ว่าในหนึ่งวันจะเน้นทำอะไรเป็นหลัก ยกตัวอย่างไปลุยดันเจี้ยนให้สำเร็จเพื่อให้ได้ไอเทมดีๆ ไปไว้สู้บอสในอนาคต หรือเอาเวลามาจีบสาว 1 ใน 5 คน เพื่อพิชิตให้ได้เป็นแฟนกันในตอนจบเกม

ตัวอย่างสาวทั้ง 5 คน


  • แน่นอนว่าตัวเกมจะมีเวลาจำกัดด้วย ทำให้เราต้องใช้ชีวิตบริหารเวลาให้คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้ได้ฉากจบดีๆ ด้วยการกอบกู้โลกสำเร็จ และได้เป็นแฟนกับสาวที่เราชอบนั่นเอง รวมทั้งจุดนี้ก็จะทำให้เราอยากกลับมาเล่นใหม่ เพื่อจีบสาวคนอื่นๆ
  • ในช่วงที่เราสร้างความสัมพันธุ์กับสาวๆ เกมจะมีเนื้อเรื่องเพี้ยนๆ ให้เราได้เสพเสริมสร้างความสุขด้วย รวมทั้งก็มีเป็นฉากอนิเมชั่น 2 มิติให้ได้รับชมอีกต่างหาก

เกม Eternights มีแผนเปิดให้เล่นในช่วงต้นปี 2023 ทั้งบน PC และ PlayStation ใครสนใจก็ติดตามข่าวสาร และรอเล่นกันได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...