พามารู้จัก + วิธีลองเล่นฟรี Gatewalkers เกมออนไลน์ Survival ที่ผสมรวมร่างกับแนว Diablo!!!

Siryee 08 Feb 2021, 19:39:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Gatewalkers เกมออนไลน์แนว Coop Survival ที่ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร, เก็บเกี่ยวทรัพยากร, คราฟไอเทม และเอาชีวิตรอดมอนสเตอร์คล้ายเกมอื่นๆ แต่มีจุดเด่นคือทั้งด้านมุมกล้อง + ระบบการเล่นส่วนใหญ่ จะยังนำจากแนวเกม Diablo มาผสมเพียบ! ส่งผลให้น่าเล่นทั้งสาย Survival และ ARPG รวมทั้งผู้สร้างก็มีแผนจะเปิดให้เล่นได้ในกลางปี 2021 + กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรีแบบ Demo อยู่นะ!!! ดูเต็มๆ ทั้ง 2 อย่างได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Gatewalkers เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน
  • ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจภายในโลกที่ถูก "สุ่ม" เส้นทาง และอะไรหลายอย่างขึ้นมา (พื้นที่, สภาพอากาศ, มอนสเตอร์) ส่งผลให้การเล่นจะไม่น่าเบื่อ
  • นอกจากผู้เล่นจะยังต้องมาเอาชีวิตรอดจากมอนสเตอร์ ก็ยังต้องระวังเหล่าสิ่งแวดล้อมสุดอันตรายให้ดีๆ ไม่ว่าจะเป็นมลพิษ, บรรยากาศที่หายใจไม่ได้, ทางสุดมืดมิด, ความหนาวเย็น และอื่นๆ อีกเพียบ
  • ตัวละครในเกมนี้จะต้องกินอาหาร และน้ำ รวมทั้งต้องคราฟเต็นท์ + แคมป์ไฟ เอาไว้พักผ่อนตอนเดินทางเหนื่อยๆ
  • ส่วนการที่เกมได้นำแนวการเล่นสไตล์ Diablo มาผสม ก็ส่งผลให้ระบบต่อสู้ และการใช้สกิลจะเร็ว + มันส์เหมือนกันมากๆ รวมทั้งเกมก็มีระบบให้เก็บแต้มมาเลือกอัปสกิลได้เพียบระดับ Path of Exile (แต่ส่วนใหญ่เป็นสกิลปลดล็อกการคราฟไอเทม) แถมผู้เล่นก็ต้องมาจัดคอมโบสเตตัสอาวุธ + ชุดเกราะให้โหดๆ นั่นเอง
  • อย่างไรก็ตาม เกมก็จะไม่มีระบบล็อกเป้าศัตรูให้ขณะโจมตี เพื่อให้ผู้เล่นสู้ยาก + หลบการโจมตีศัตรูได้ และก็ไม่มีระบบอาชีพให้เลือกด้วย แต่การใส่ชุดเกราะ + อาวุธจะส่งผลให้เล่นได้แตกต่างกันเหมือนอาชีพหนึ่ง
  • สร้างตัวละครได้, มีให้ตีบอสมันส์ๆ + ท้าทาย และระบบธาตุการโจมตีอีกด้วย

วิธีลองเล่นฟรี

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ตามลิงก์นี้
  2. กด Download Gatewalkers Demo
  3. เลือก Yes, Steam is installed ถ้าคุณติดตั้งโปรแกรม Steam เอาไว้แล้ว ส่วน No, I need Steam เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม Steam
  4. ทำการติดตั้งเกมบนโปรแกรม Steam และเมื่อเสร็จก็เข้าเล่นได้เลย!
  5. สามารถเล่นได้จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เวลาตี 1

ส่วนเกม Gatewalkers จะเปิดให้บริการจริงๆ ในวันไหนกันแน่ ก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันไว้ได้เลย!

อ้างอิง: Steam

กำลังโหลด...