พามารู้จัก + ชมภาพ "เรเปียร์" อาวุธชนิดใหม่ใน New World เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก

New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์สุดน่าสนใจหลายอย่าง และรู้สึกได้ถึงความลงทุน ซึ่งตัวเกมได้เตรียมจะเปิดให้บริการในปี 2021 หลังเลื่อนจากกลางปี 2020 แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยข้อมูลอาวุธชนิดใหม่ในชื่อ "เรเปียร์" มาให้ชมกันแล้วนะ!!! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม New World สำหรับคนไม่รู้จัก

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับเจ้าชนิดอาวุธดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Rapier หรือเรเปียร์ เป็นอาวุธดาบระยะประชิดที่เน้นโจมตีแบบทะลุได้อย่างรวดเร็ว โดยอาวุธชนิดนี้จะโจมตีแรงขึ้นตามค่าสถานะ Dexterity ที่ตัวละครมี 
  • สกิลอาวุธสาย Rapier จะมีให้เลือกเล่นได้ 2 แบบ โดยแบบแรกคือ The Blood ที่ส่วนใหญ่จะเป็นสกิลทำให้ศัตรูโดนโจมตีแล้วเป็นแผลเสียเลือดตลอดเวลา และจะสามารถเก็บแต้มจากการทำคอมโบมาปล่อยท่าไม้ตายโจมตีรุนแรงได้
  • แบบสองคือ The Grace ที่ส่วนใหญ่จะเป็นสกิลเน้นหลบหลีก, โจมตีสวนกลับ และการดึงพลังอาวุธเรเปียร์มาต่อสู้ ซึ่งถือเป็นสายสำหรับคนมือไว + เน้นยืนเกมนานๆ
  • ผู้เล่นสามารถกลายเป็นเจ้าแห่งอาวุธเรเปียร์ได้จากการไปทำเควส Frozen Lament โดยจะต้องมีเลเวล 60 -> ไปคุยกับ NPC ในชื่อ Ranger Herath ในโซน Mountainrise Outpost -> ออกไปตามหาวัตถุดิบเพื่อสร้าง Frozen Lament -> เอามาส่งให้ Ranger Hearth ถือเป็นอันสำเร็จ

>>> ดูตัวอย่าง 1 สกิลจากการใช้อาวุธ Rapier ได้ที่ลิงก์นี้ <<<

เกม New World มีแผนจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 เป็นต้นไปบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam

อ่านเพิ่ม: รวมทุกข่าว และบทความน่าสนใจของ New World เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG มาให้ชมง่ายๆ ที่นี่!!!

ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...