พามาดู 5 เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยอดนิยมสูงสุดใน "เกาหลีใต้" แห่งเดือนกุมภาพันธ์ 2021!!! (มีอันดับ)

Siryee 09 Feb 2021, 00:23:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

ภาพจากเกม: Elyon

gamemeca.com เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลด้านความนิยมของเกมออนไลน์ภายใน "ประเทศเกาหลีใต้" ได้ออกมาเผยแล้วว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 มีเกมออนไลน์ไหนที่ยอดนิยมจนได้อันดับอะไรกันบ้าง และทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวมข้อมูลของ 5  อันดับแนว MMORPG มาให้ชมแล้ว! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

ทั้ง 5 เกมยังมาจากผู้สร้างชาวเกาหลีใต้อีกด้วย!

Elyon



  • เป็นเกมออนไลน์น้องใหม่ ที่คนไทยรู้จักกันในชื่อเก่า A:IR หรือ Ascent: Infinite Realm ซึ่งหลังเปิดให้บริการเมื่อช่วงสิ้นปี 2020 ก็ส่งผลให้ยอดนิยมติดอันดับ 5 ในแนว MMORPG และอันดับ 15 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้


Dungeon Fighter Online



  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ 2 มิติ และเน้นซัดกันมันส์ๆ ที่คงยังฮิตในเกาหลีใต้มาถึงทุกวันนี้ โดยยอดนิยมติดอันดับ 4 ในแนว MMORPG และอันดับ 10 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้
  • เกมกำลังมีภาคใหม่ในชื่อ Project BBQ ที่ถูกทำเป็นภาพ 3 มิติสวยงาม และให้บริการโดย NEXON ดูคลิปตัวอย่างเกมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

Lost Ark

  • เป็นเกมออนไลน์ภาพสวย ที่ชาวไทยรอเล่นลื่นๆ กันเยอะมาก โดยยอดนิยมติดอันดับ 3 ในแนว MMORPG และอันดับ 8 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้ 


Aion



  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2008 และมีของดีจนมาถึงปัจจุบัน ส่งผลให้ติดอันดับ 2 ในแนว MMORPG และอันดับ 7 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้


Maple Story



  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ 2 มิติ ที่ชาวไทยรู้จักกันเยอะด้วย แต่ที่เกาหลีใต้นั้นก็โหดจนติดอันดับ 1 ในแนว MMORPG และอันดับ 6 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้!


ภาพจากเกม: Lost Ark

อ้างอิง: gamemeca

กำลังโหลด...