พามาดูคลิปเปิดตัว Flow's Island เกมออนไลน์สุนัข Survival หาอาหาร และพาเพื่อนไปกัดผู้เล่นอื่น!!!

Siryee 10 Feb 2021, 17:28:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Flow's Island เกมออนไลน์ Open World Survival ที่นำเสนอให้ผู้เล่นต้องมาเอาชีวิตรอดบนเกาะลึกลับ, ออกสำรวจ, หาอาหารด้วยการล่า และเจอผู้เล่นแปลกหน้าที่อาจมาดีหรือมาร้าย แต่ตัวเกมจะมีจุดเด่นอย่างนึงน่าสนใจมากๆ คือการที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องสวมบทเป็นได้แค่ "สุนัข" เท่านั้น! แถมล่าสุดนี้ผู้สร้างก็ได้ปล่อย "คลิปเปิดตัวเกม" มาให้ชมกันแล้ว!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Flow's Island เป็นเกมที่ดำเนินเรื่องบนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งเต็มไปด้วยป่าสุดสวยงาม ซึ่งบอกเพียงแค่ว่าสิ่งมีชีวิตมีเพียงแค่สุนัขเท่านั้น และพวกมันก็ยังอยู่ร่วมกันเป็นแบบชนเผ่าอีกต่างหาก


  • เกมมีทั้งโหมดแบบให้เล่นคนเดียว และโหมดออนไลน์ ซึ่งโหมดออนไลน์ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเจอผู้เล่นแปลกหน้าด้วย หรือจะเล่นแค่กับเพื่อนเท่านั้น
  • โหมดการเล่นคนเดียวจะเน้นให้ผู้เล่นได้มาทำภารกิจรายวัน, ออกผจญภัยเนื้อเรื่อง และตามหาความลับบนเกาะมีแต่สุนัขแห่งนี้ แต่ก็จะมี AI สุนัขตัวอื่นมาไล่กัดสู้กับเราด้วย


  • ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งสุนัข และทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมได้!
  • เกมจะให้เราท้าเพื่อนหรือผู้เล่นแปลกหน้าไปต่อสู้ไล่กัดกันในสนามประลองของชนเผ่าได้ โดยถ้าผู้เล่นคนไหนชนะเยอะสุดจะมีฉายาว่า "เจ้าแห่งสุนัข (Alpha Dog)"


  • นอกจากนี้ เกมยังนำเสนอให้เราไปรับภารกิจจาก NPC สุนัขในชนเผ่าเพื่อรางวัลอีกด้วย

เกม Flow's Island ยังคงไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่ถ้าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ PlayUlti จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกัน!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...