พลังแห่งเสียงดนตรี! AereA เกม Action RPG เสียงเพลงสร้างสมดุลแห่งโลก

Playulti 24 Apr 2017, 15:00:07
ข่าวเกม PC

พลังแห่งเสียงดนตรี! AereA เกม Action RPG เสียงเพลงสร้างสมดุลแห่งโลก

AereA เกมแอคชั่น RPG จากทีมพัฒนา Triangle Studios ผู้สร้าง Cross of the Dutchman เกมสายอินดี้ภาพน่ารัก คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับเกมออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เน้นไปที่เสียงดนตรี อันไพเราะผสมผสานกับเกม Action RPG ที่จะลงให้หลายคนได้เล่นกันทั้งบน PC (Steam), PlayStation 4 และ Xbox One


AereA ผู้เล่นจะรับบทเป็นลูกศิทย์ของ Great Maestro Guido ซึ่งทำหน้าที่สำรวจไปใน ณ เกาะลอยฟ้า Aezir ภารกิจสำคัญนอกจากการสำรวจแล้วคือการค้นหาไอเทมในตำนานทั้ง 9 ชิ้น ที่จะนำพาความสุขและความสมดุลมาให้โลก โดยการค้นหาย่อมเจอกับอุปสรรค์ ผู้เลนจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ผ่านมินิพัซเซิล แก้ปัญหาชิงไหวพริบ โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครอาชีพได้ถึง 4 อย่าง คือ Wolff the Harp-Archer, Jacques the Cello-Knight, Jules the Lute-Mage, Claude the Trumpet-Gunner ใช่แล้ว ทุกตัวละครอาวุธประจำกายคือเครื่องดนตรีนั่นเอง! ซึ่งสามารถเล่นแบบ Co-op กันได้ สลับตัวละครได้ตลอดเวลา

ตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายน 2017 พร้อมกันทั้ง PC (Steam), PlayStation 4 และ Xbox One สามารถติดตามต่อได้ที่เว็บไซต์หลัก >>ที่นี่<<

พลังแห่งเสียงดนตรี! AereA เกม Action RPG เสียงเพลงสร้างสมดุลแห่งโลกพลังแห่งเสียงดนตรี! AereA เกม Action RPG เสียงเพลงสร้างสมดุลแห่งโลกพลังแห่งเสียงดนตรี! AereA เกม Action RPG เสียงเพลงสร้างสมดุลแห่งโลก

ที่มา: news.mmosite.com/content/2017-04-20/musical_action_rpg_aerea_coming_to_ps_xb1_and_pc_this_summer.shtml

กำลังโหลด...