พร้อมเปิด CBT !! The Lord "เรียกข้าว่าท่านลอร์ด" เปิดทดสอบ 13-16 มกราคมนี้ พร้อมกิจกรรมแจกหนัก!!

Playulti 13 Jan 2021, 10:10:57
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปไม่นาน Gravity Game Tech ได้ประกาศวันเปิดรอบทดสอบของเกม The Lord "เรียกข้าว่าท่านลอร์ด" โดยเริ่มทดสอบตั้งแต่วันที่ 13-16 มกราคมนี้ พร้อมกับจัดกิจกรรมต้อนรับ Closed Beta ด้วยการรับรางวัลสุดพิเศษให้คุณได้ทำการทดลองเป็นท่านลอร์ดแบบจุใจ


The Lord "เรียกข้าว่าท่านลอร์ด" เป็นเกมแนว Strategy RPG ที่จะให้คุณสวมบทบาทเป็นท่านลอร์ด ในการปกครองบ้านเมือง พร้อมทั้งทำสงครามพิชิตดินแดน โดยให้บรรยากาศสไตล์ตะวันตกยุคกลาง มีตัวละครให้เลือกใช้ 70 คาแรกเตอร์ พร้อมทั้งระบบคอนเท้นต์ต่างๆ อย่าง ระบบาสภาขุนนางที่ให้คุณควบคุมการบริหาร และจัดการกับเหล่าขุนนาง ระบบเลดี้ ที่ให้คุณได้ครอบครองหญิงงามจากทั่วโลก พร้อมทั้งระบบทายาทที่ให้คุณสามารถถ่ายทอดอำนาจและขยายให้กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น พร้อมทั้งกราฟฟิกและภาพที่สวยงาม


สำหรับรอบ Closed Beta ในครั้งนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมสุด Exclusive ด้วยการล็อคอินต่อเนื่อง 4 วัน เพื่อรับรางวัลเป็น เพชรจำนวน 5,000 ea, ป้ายทหาร จำนวน 10,000,000 ea, เหรียญทองจำนวน 10,000,000 ea, แต้มการเมืองจำนวน 1,000 ea และ คำสั่งเทพีจำนวน 10 ea โดยสามารถเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta ด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ซึ่สามารถลงทะเบียนได้ทั้งบนเว็บไซต์หลัก และสโตร์ทั้งสองระบบ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...