พร้อมสมาชิกใหม่! K/DA วงชื่อดังจากเกม LoL ปล่อย MV อีกหนึ่งเพลงใหม่ในชื่อ MORE มาให้ชมแล้ว!

Playulti 29 Oct 2020, 12:01:37
ข่าวเกม PC

ถือเป็นปีที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพร์สสำหรับแฟนเกม League of Legends (LoL) และเหล่าเกมเมอร์ที่รักในเสียงเพลงมากจริงๆ เลยนะเนี่ย เมื่อล่าสุดนี้ ทางค่าย Riot Games เจ้าของผลงานเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง LoL และ Valorant ได้นำวงไอดอลดิจิตอล K/DA ปล่อยคลิป MV เพลงใหม่ชุดที่ 2 ประจำปี 2020 ในชื่อ "MORE" มาให้ไปรับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะปล่อยคลิป MV เพลงแรกในชื่อ The Baddest ให้ชมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมยังมีภาพเคลื่อนไหว และปรากฎให้เห็นสมาชิกใหม่กันอีกด้วย! สามารถดู MV กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย (K/DA เป็นวงที่นำตัวละครจากเกม LoL ประกอบไปด้วย Ahri, Evelynn, Kai'Sa และ Akali มาทำเป็นไอดอล Kpop จนโด่งดังในวงการเกมมากๆ ในปี 2018 ผ่าน MV เพลงในชื่อ POP/STARS)

>>> ดูคลิป MV เพลงชุดแรกในปี 2020 กันได้ที่นี่ <<<

สำหรับ MV เพลงดังกล่าวนี้ สมาชิกคนใหม่หมายเลข 5 นั่นก็จะคือแชมเปี้ยนใหม่ของเกม LoL ในชื่อ Seraphine นั่นเอง ซึ่งเธอก็เคยมีข่าวลือว่าจะเป็นแชมเปี้ยนใหม่ และเข้าร่วมวง K/DA มาเนิ่นนานมาก และในที่สุดก็กลายเป็นจริงด้วยเสียอย่างงั้น แถมภาพเคลื่อนไหวในเอมวีก็เห็นได้ชัดเลยว่ามันอลังการกว่าครั้งก่อนๆ อย่างสุดๆ แต่มันจะกลายเป็นปรากฎการณ์โด่งดังเหมือนตอนเพลง POP/STARS หรือไม่ ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไป (ส่วนผู้ให้เสียงร้องก็กลับมาเป็นเหมือนตอนเพลง POP/STARS แล้วนะ หลังจากเพลง The Baddest ได้มีเปลี่ยนคนร้องไป 2 คน)

นอกจากนี้ ทาง Riot Games ก็ได้ยืนยันแล้วว่า K/DA จะยังคงมีการปล่อยเพลงใหม่ๆ มาให้ฟังกันอีกหลายเพลงในเร็วๆ นี้ และชุดสกินแชมเปี้ยนต่างๆ แบบในเพลง MORE หรือแชมเปี้ยน Seraphine ก็มีให้ซื้อกันภายในเกม LoL ทั้งบนเวอร์ชั่น PC และมือถือ Wild Rift แล้วนั่นเอง สามารถดูตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube

กำลังโหลด...