ผู้สร้างเผย Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี จะมีระบบสัตว์เลี้ยงที่ลุ่มลึกมาก

Playulti 22 May 2020, 12:09:17
ข่าวเกม PC

Wild Terra 2: New Lands เกมแนว MMORPG ฉบับยุคกลางแฟนตาซี ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายกับเกม Diablo แต่จะมีระบบอื่นๆ อย่างการคราฟของ, สร้างบ้าน, ล่าสัตว์ และตกปลา เพื่อให้ผู้เล่นได้มีอะไรทำนอกเหนือจากตีมอนสเตอร์ ถูกทางผู้สร้างเผยรายละเอียดระบบสัตว์เลี้ยงออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าระบบดังกล่าวก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก ซึ่งทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยรูปตัวอย่าง 4 สัตว์เลี้ยงสุดอลังการภายในเกมออกมาให้ชมกันอีกด้วย!


สำหรับเจ้าระบบสัตว์เลี้ยงดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • ผู้เล่นจะสามารถเลี้ยงสัตว์ได้มากมายหลายรูปแบบ โดยผู้เล่นจะได้ไปจับ และทำให้มันเชื่องด้วยตัวเอง
  • ผู้เล่นจะจับสัตว์ตัวนั้นๆ ได้ด้วยการวางบ่วงเอาไว้ ซึ่งเมื่อผู้เล่นสามารถจับได้เรียบร้อยแล้ว ก็จะต้องให้อาหาร และดูแลมันอย่างดี จนกว่ามันจะหายกลัวเรา
  • ระบบจับสัตว์จะมีเลเวลด้วย ยิ่งเลเวลสูง ผู้เล่นก็จะสามารถจับสัตว์สุดอลังการได้
  • เมื่อสัตว์เลี้ยงของผู้เล่นเริ่มเห็นเราเป็นเจ้านาย ผู้เล่นก็จะสามารถฝึกฝนมันให้เก่งขึ้นได้ต่อจากนี้ด้วยการพามันไปด้วยตอนตีกับมอนสเตอร์
  • เมื่อสัตว์เลี้ยงได้รับการฝึกฝนจนเลเวลอัป มันก็จะยิ่งมีค่าโบนัสพิเศษที่ส่งผลให้ผู้เล่นได้รับความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งโบนัสส่วนใหญ่จะถูกสุ่มว่าได้รับอะไร และส่วนใหญ่จะทำให้ได้รับฟีเจอร์พิเศษของเกมด้วยทีเดียว (อย่างการขึ้นไปขี่บางสัตว์ได้)
  • สัตว์เลี้ยงจะมีด้วยกัน 2 ประเภทคือสัตว์ดุร้าย และสัตว์รักสงบ
  • สัตว์ดุร้ายส่วนใหญ่จะทำให้ผู้เล่นได้รับโบนัสช่วยสู้ต่างๆ แต่ถ้าสัตว์รักสงบจะพยายามส่งผลให้ผู้เล่นได้รับโบนัสด้านอื่นๆ จากการต่อสู้แทน
  • สัตว์เลี้ยงจะยังมีเพศเป็นของตัวเองอีกต่างหาก ซึ่งหากผู้เล่นอยากได้สัตว์เลี้ยงที่มอบโบนัสส่วนใหญ่เป็นความถึกก็จะต้องพยายามหาจับสัตว์เพศชายเป็นต้น
  • สัตว์เลี้ยงสามารถแลกเปลี่ยน และขายให้ผู้เล่นคนอื่นได้ในระบบประมูล Auction
เรียกได้ว่าใครที่ชอบเล่นเกมแนว MMORPG และมีจิตใจรักสัตว์ก็น่าจะชอบระบบความลุ่มลึกของเกม Wild Terra 2 กันไม่ใช่น้อยเลย แถมถ้าดูจากรูปสัตว์เลี้ยงที่ปล่อยออกมาก็จะแสดงให้เห็นเลยว่าผู้เล่นจะสามารถเลี้ยงได้ตั้งแต่สัตว์สุดน่ารักไปจนถึงสัตว์จากโลกปีศาจเลยทีเดียว แต่ระบบสัตว์เลี้ยงจะยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอะไรจากนี้หรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

เกม Wild Terra 2: New Lands จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam ภายในปี 2020 นี้

อ่านเพิ่ม: Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี ปล่อยวิดีโอโชว์ระบบการสร้างบ้านของผู้เล่นสุดเยี่ยมให้ชมแล้ว

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...