ผู้พัฒนาและโปรดิวเซอร์ประกาศวันฉายภาพยนตร์เรื่อง Minecraft แล้วแจ้

Playulti 29 Jun 2016, 21:30:36
ข่าวเกม PC


รู้หมือไร่ ! รู้หมือไร่ ! Minecraft เกมชื่อดังของขวัญใจชาวหัวเหลี่ยมทั่วโลกได้ประกาศทำภาพยนตร์แล้วนะ ซึ่งทาง Mojang ผู้พัฒนาได้ประกาศวันเข้าฉาย Minecraft เวอร์ชั่นภาพยนตร์ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 ซึ่งคำชี้แจงของผู้พัฒนาได้กล่าวเอาไว้ว่า 

"ใช่ มันอาจจะดูนานไปหน่อย ( กว่า 2 ปีที่หนังจะเข้าฉาย ) แต่มันจะเป็นจำนวนเวลาที่เหมาะสมที่จะทำให้หนังมันดีเยี่ยม และเราทุกคนก็ต้องการที่จะให้หนัง Minecraft มันเยี่ยมยอดใช่มั้ยหล่ะ ซึ่งมันคือทั้งหมดในตอนนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเราจะร่วมกันแบ่งปันสิ่งต่างๆ มากขึ้น"
และทาง Roy Lee โปรดิวเซอร์ผู้สร้างภาพยนตร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า

"เรารู้ทุกอย่างที่จะเป็นไปได้สำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว และเราอาจจะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหนังในอนาคต ซึ่งเราสามารถใส่มันเข้าไปในหนังพร้อมกับตัวเวอร์ชั่นใหม่ของตัวเกมอีกด้วย และในเวลาเดียวกันเราอาจจะใส่ความคิดจากในหนังลงไปในเกมก็ได้ ดังนั้นผมไม่รู้สิ่งที่จะเข้ามาในเกม แต่ผมรู้แน่นอนเกี่ยวกับสิ่งที่จะอยู่ในหนัง"
Roy Lee ยังได้บอกเป็นนัยๆ อีกว่าตัวหนังเรื่องนี้จะเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรงอย่างที่หนังเรื่อง Jurassic World เคยทำ แถมตัวหนังยังรองรับระบบ 3D แล้ว IMAX เต็มรูปแบบอีกด้วย โดยนี่อาจจะเป็นหนังที่ทำจากแล้วยอดเยี่ยมอีกเรื่องก็ได้ ซึ่งกว่าเราจะได้ดูหนังเรื่องนี้ก็อีกตั้งสองปี กระผมนี่ตั้งตารอดูไม่ไหวเลยแหละ 



สำหรับเกม Minecraft เป็นเกมอินดี้ Sandbox ที่มีกราฟฟิคแบบ 16bit ถูกพัฒนาขึ้นโดย Mojang ซึ่งตัวเกมจะพาเราเข้าไปผจญภัยในโลกที่ทุกอย่างภายในเกมเป็นก้อนสีเหลี่ยม ภายในเกมผู้เล่นสามารถที่จะเดินทางไปยังดินแดนต่างๆมากมาย แถมยังสามารถที่จะสร้างบ้านหรือเมืองของตัวเองขึ้นมาด้วยการเก็บทรัพยากรต่างๆภายในเกมแล้วนำไปคราฟขึ้นมา ซึ่งเราสามารถใช้จินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัดเลยจ๊ะ ตัวเกมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, Console และ Mobile เรียกว่าหาเล่นได้ทุกเวอร์ชั่นเลยนะเนี่ย

ที่มา: www.Gamespot.com




กำลังโหลด...