ผู้พัฒนาเกม Overwatch 2 ยืนยัน! ภาคนี้อัดแน่นทั้งตัวละครใหม่ เนื้อเรื่อง และ เกมเพลย์โหมด PvE ที่ดีเยี่ยม

Playulti 02 Dec 2019, 18:35:31
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการในงานประจำปี “BlizzCon 2019” สำหรับภาคต่อของเกม Shooting สุดมันส์ประจำค่าย Blizzard Entertainment อย่าง “Overwatch 2” แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่เราก็ได้รู้แล้วว่าตัวเกมในภาคนี้จะเป็นการอัปเดตเสริมเข้ามาในตัวเกมหลักของ Overwatch ภาคแรก เพียงแต่ว่าถ้าอยากจะเข้าเนื้อหาใหม่ๆ ก็จำเป็นต้องซื้อตัวเกม Overwatch 2 ด้วยเช่นกัน


 
ล่าสุดมีข้อมูลจากผู้ช่วยผู้กำกับเกมนี้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหา โดยเฉพาะ “เนื้อเรื่อง” ซึ่งหลายคนยังคงสงสัยว่าตัวเกมในภาคนี้จะเล่าเรื่องผ่านโหมด Hero Mission มันจะดีจริงๆ งั้น!? ซึ่งคุณ Aaron Keller ได้อธิบายเอาไว้ว่า


 
“ตัวละครแต่ละตัวถูกออกแบบเอาไว้อย่างชัดเจน ซึ่งเรื่องราวของพวกเขาจะถูกเล่าผ่านภายในเกมแบบที่ผู้เล่นไม่เคยสัมผัสมาก่อน รวมไปถึงตัวละครใหม่ในตอนนี้ที่พวกเรากำลังออกแบบขึ้นมาอีกแล้วตัว แต่ละตัวก็มีภูมิหลังที่ที่น่าสนใจ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วย”
 
เท่านั้นยังไม่พอคุณ Michael Chu ผู้ดูแลกำกับบทของเกม Overwatch 2 ก็ออกมาให้รายละเอียดถึงระบบเกมเพลย์ในโหมดออนไลน์ [Co-op] ของเกมนี้ว่า ยอมรับว่ามันคือสิ่งแปลกใหม่ที่ผู้เล่นเกม Overwatch จะรู้สึกตื่นตา ตื่นใจกับโหมดนี้อย่างแน่นอน เพราะปกติแล้วในภาคแรกเราจะเน้นการแข่งขันเป็นหลัก มากกว่าจะเล่าเรื่องภายในเกม หรือ ถ้านำเสนอเนื้อเรื่องก็จะเป็นแบบแอนิเมชั่นตอนสั้นๆ หรือ คอมิกส์ที่ทำมาให้ได้อ่านกัน เป็นต้น


 
อย่างไรก็ตามบอกได้คำเดียวว่าโหมดออนไลน์ในส่วนเนื้อเรื่องมันคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เกมเมอร์ได้ลองสัมผัสเมื่อตัวเกม Overwatch 2 มีการเปิดทดสอบในโหมดนี้ เพราะจากกระแสผู้ที่ได้ทดสอบในงาน BlizzCon 2019 ที่ผ่านมาอยู่ในขั้นที่ดีเลยค่ะ ปัจจุบันตัวเกม Overwatch 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คอนเฟิร์มแล้วว่าลงแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แน่นอน!



ที่มาข่าว และ ภาพ: Overwatch 2 Official / PlayStation Blog
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayU

กำลังโหลด...