ผิดพลาดหรือตั้งใจ? Days Gone หลุดวันวางจำหน่ายในช่อง PlayStation

Playulti 19 Jun 2017, 12:20:06
ข่าวเกม PC

undefined

ในยุคที่เกมแนวซอมบี้โรคระบาดศพเดินได้มีให้เห็นน้อยลง Days Gone เป็นเกมหนึ่งที่กำลังจะเข้ามาสู่ตลาดเกมแนวนี้ Days Gone ถูกพัฒนาโดยทีม SIE Bend Studio และมี Sony Interactive Entertainment เป็นผู้จัดจำหน่ายซึ่งทำให้มันกลายเป็นเกม Exclusive ของ PlayStation 4 อย่างไม่ต้องสงสัยเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2016 และยังมีตัวอย่างใหม่ในงาน E3 2017 แต่ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ


แต่ไม่นานนี้เหมือนจะมีวันขายหลุดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ (รึเปล่า?) เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากงาน E3 2017 ทางช่อง PlayStation official บน Youtube ได้อัพคลิปรวบรวมตัวอย่างเกมที่ร้อนแรงที่สุดในงาน E3 2017 ไว้ในคลิปเดียว แน่นอนว่ามันคือการโปรโมตเกม PlayStation อีกรอบหนึ่งนั้นแหละ ประเด็นอยู่ที่ว่าในคลิปช่วงที่เป็นเกม Days Gone ดันมีข้อความปรากฏว่าเกมจะมาวันที่ 29 ธันวาคม 2017

undefined

และจากนั้นดูเหมือนว่าทางช่อง PlayStation จะลบคลิปนี้ออกไปโดยไม่มีการบอกว่าจริงเท็จอย่างไร จึงยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นวันที่จะวางขายจริงรึเปล่า?? สื่อบางเจ้าก็วิเคราะห์ว่า ถ้าเป็นวันที่ 29 ธันวาคม 2017 จริงก็จัดว่าแปลกเพราะมันจะกลายเป็นขายหลังวัน Christmas ซึ่งเป็นเทศกาลที่คนจะจับจ่ายกันเยอะ (อย่างหนังเองถ้าได้ลงช่วง Christmas ก็จะกวาดเงินไปได้เยอะเช่นกัน) และถ้าไหนๆ ก็เลย Christmas แล้วก็น่าจะเลยไปในช่วงฤดูหนาวหรือฤดูใบไม้ผลิปีหน้าไปเลยไม่น่าจะมาขายหลัง Christmas อะไรแบบนั้น ไม่รู้ว่าข้อความที่หลุดมานี่ตั้งใจหรือพลาดจริง หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:gamerant.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...