ผลการทดสอบของ Xbox One X ในการใช้งานเกมแต่ละประเภท

Playulti 07 Jul 2017, 18:57:01
ข่าวเกม Console

ผลการทดสอบของ Xbox One X ในการใช้งานเกมแต่ละประเภท

ถ้าพูดถึงในวงการตลาดเครื่องเล่นเกม Consoles ฝั่ง Sony ก็มี Playstation 4 Pro เป็นอาวุธหนักที่สุด ส่วนทางด้าน Microsoft ใช่ว่าจะยอมพึ่งปล่อยไพ่ตายออกมาคือ Xbox One X ที่เคลมว่าเป็น Console ที่ประสิทธิภาพดีที่สุด ณ เวลานี้ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ยังสงสัยว่าดีจริงรึเปล่า?? ไม่นานนี้ทาง Digital Foundry ร่วมกับ Microsoft เปิดเผยผลการทดสอบจริงจากการเล่นเกมในหลายๆ ประเภทโดยใช้ประสิทธิภาพสูงสุดรันภาพระดับ 4K ที่ 60fps อนึ่งต้องบอกให้เข้าใจตรงกันหน่อยว่าเกมของ Xbox One บางเกมที่นำมาทดสอบบางเกมภาพก็ยังไม่ถึงระดับ 4K แต่อย่างน้อยก็ 60fps แน่นอน


ผลการทดสอบของ Xbox One X ในการใช้งานเกมแต่ละประเภท

ในการทดสอบไม่ได้ระบุถึงชื่อเกมชัดเจน แต่ก็พอทราบเกมที่ทดสอบในบางหัวข้อเช่น Title A คือ ReCore, Title B คือ Forza Motorsport 7, Title C คือ Gears of War 4, Title G คือ Halo Wars 2, Title H คือ Star Wars Battlefront ประมาณนี้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของ Render times, framerates และ GPU ในบางเกมมาให้ชม เริ่มจาก


undefined


undefined


undefined
ปล. Star Wars Battlefront บน Xbox One สามารถรันภาพได้แค่ 720p นะ (เขาพิมพ์ผิด)

สำหรับเกมแนว Shooter อาจจะมี Frame-Rate ต่ำกว่า 40 นิดหน่อยแต่ก็ถือว่าเล่นได้โอเคทีเดียว เมื่อเทียบกับ Xbox One เพราะสามารถแสดงภาพได้ละเอียดกว่ามากแต่ยังคงเล่นได้ไม่สะดุดเหมือนเดิม หวังว่าคงพอเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อได้ หากมีเรื่องในด้านอื่นๆ เพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:gamespot.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...