ปล่อยภาพชุดแรกแล้ว สำหรับ Batman ภาคใหม่จ้า

Playulti 13 Jun 2016, 14:00:19
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากทาง Telltale Games เจ้าพ่อเกมแนว Point & Click (เกมแนวเลือกเส้นทางคำตอบ ที่จะส่งผลกระทบต่อเหตุการณ์ต่อไป ไปจนถึงฉากจบของเกม) ได้ประกาศว่าจะสร้าง  Batman ภาคใหม่สำหรับเกมมือถือออกมา ก็ได้สรา้งความตื่นเต้นให้กับคอเกมพอสมควร วันนี้ทาง Telltale Games ก็ได้จัดการปล่อยภาพชุดแรกและรายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ในแต่ละตัวละครของเกมแบทแมนภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Batman : The Telltale Series ออกมาเรียบร้อยแล้ว จะถูกใจคอเกมมากน้อยเพียงไหนก็ไปตามดูกันได้ข้างล่างนี้เลย


Batman : The Telltale Series นั้นได้รับการพัฒนาจากค่าย Telltale Games ที่ช่ำชองในด้านเกมแนว Point & Click ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องเลือกคำตอบ โดยที่คำตอบจะส่งผลกระทบต่อเหตุการณ์ที่จะตามมา ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเนื้อหาจะต้องออกมาเข้มข้นและกดดันให้ผู้เล่นต้องลุ้นตามไปตลอดแน่นอน ส่่วนภาพกราฟฟิคก็ได้ใช้ ภาพแบบเซลเฉดในการถ่ายทอดเนื้อหาในตัวเกม ส่วนนักพากย์นั้นทาง Telltale ก็ได้จัดเต็ม โดยได้นักพากย์มือดีมาตามนี้

๐ Troy Baker เป็น Bruce Wayne(Batman)

๐ Travis Willingham เป็น Harvey Dent (Two-Face)

๐ Erin Yvette เป็น Vicki Vale

๐ Enn Reitel เป็น Alfred Pennyworth

๐ Murphy Guyer เป็น Lieutenant James Gordon

๐ Richard McGonagle เป็น Carmine Falcone

๐ Laura Bailey เป็น Selina Kyle (Catwoman)

สำหรับใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบเกบแนว Point & Click และเป็นสาวกเดนตาย พี่แบท แล้วละก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงเพราะนี้คือครั้งหนึ่งที่คุณจะได้กำหนดชะตากรรม Batman ด้วยมือของคุณเอง




ที่มาของข่าว : Toucharcade

กำลังโหลด...