ปล่อยของขู่งั้นรึ! Tower of Fantasy โชว์แพทช์ 2.0 เพิ่มแผนที่กับเนื้อเรื่องใหม่ และอื่น ๆ เจอกันเร็ว ๆ นี้

onkami 25 Aug 2022, 09:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะพูดว่าเกมก็พึ่งเปิดให้บริการไปได้ไม่นานสำหรับ “Tower of Fantasy” หนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hotta Studio และ Level Infinite เมื่อวานที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่มีชื่อว่า “Vera 2.0 Sneak Peek” ซึ่งมันคือตัวเกมเวอร์ชัน 2.0 ที่จะมาพร้อมกับฉากแผนที่ใหม่อย่าง ‘วีร่า’ และ ‘มิเรอเรีย’ แต่ก็ไม่ต้องตกใจกันไปนะคะ เพราะแพทช์ 2.0 มีกำหนดในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เลย และยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยกันด้วย เรียกว่าปีนี้เราได้สนุกกับเกมนี้กันแบบยาว ๆ ไปเลยค่ะ



เรื่องราวภายในเกม “Tower of Fantasy” เมื่อโลกประสบปัญหาขาดแคลนทรัพยากรและพลังงาน ส่งผลทำให้เกิดการบีบบังคับให้มวลมนุษยชาติต้องอพยพไปดาวเคราะห์ดวงอื่นแทน โลกใบใหม่ที่อุดมสมบูรณ์และสามารถให้มนุษย์ดำรงชีวิตอยู่ได้มีชื่อว่า “ไดอา” ณ.ดาวเคราะห์แห่งนี้พวกเขาได้พบดาวหางมารา ซึ่งมีพลังงานปริศนาอันทรงอานุภาพที่เรียกว่า “ออมเนียม” บรรจุอยู่ภายใน พวกเขาจึงสร้างหอคอยออมเนียมขึ้นมาเพื่อยึดดาวหามาราเอาไว้ แต่แล้วรังสีออมเนียมก็ส่งผลทำให้เหตุการณ์ภัยพิบัติอย่างรุนแรงเกิดขึ้นบนโลกใบใหม่ของพวกเขา









 
โดยตัวเกม “Tower of Fantasy” เป็นแนว Action RPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] ที่พวกเขาใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมยังจัดเต็มในเรื่องเสียงพากย์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากราฟฟิกเลยค่ะ ตัวเกมตัวละครของเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 3 แบบที่สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แถมภายในเกมก็มีตัวละครอื่น ๆ ให้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ จะทั้งบนดิน, บินอยู่บนฟ้าด้วยเครื่องไอพ่น, ปีนหน้าผ้า, หรือ ว่ายน้ำ และอื่น ๆ เรียกว่าทำได้อย่างเต็มที่กันเลย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android



● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter


กำลังโหลด...