บุกบริษัท Bluehole Studio ผู้พัฒนา TERA: the Exiled of Arborea กับอีก 1 อาทิตย์ก่อนเปิดจริง

Playulti 05 Jan 2011, 21:08:29
ข่าวเกม PC
ช่วงนี้ถ้าพูดถึงเกม Onlineต่างประเทศที่มีกระแสแรง! มากกว่าเกมใดๆสำหรับเว๊บไซค์ของPlayinterแล้วคงหนีไม่พ้นกับเกม TERA: the Exiled ofArborea จากค่าย BlueholeStudio ซึ่งตอนนี้ก็เหลือระยะเวลาการเปิดบริการในช่วงOpen Beta อีก 1สัปดาห์เท่านั้น! (ตอนนี้นัทเชื่อว่ามีหลายคนกำลังจะลงแดงตายกันแล้วเพราะอยากเล่นจัดนั้นเองหุหุหุ ) โดยวันนี้พวกเราจะไปบุกถึงบริษัทกันเลยค่ะจะไปเก็บบรรยากาศของพี่ๆทีมผู้พัฒนากันว่ายิ่งใกล้วันเปิดบริการจริงเนี่ยจะยุ่งกันมากน้อยแค่ไหนค่ะ

"เดินบุกเข้ามายังหน้าบริษัท Bluehole Studioกันแล้วค่ะ!""มุมพักผ่อนสำหรับทีมงาน ซึ่งจะมาผ่อนคลายกันตรงจุดนี้ค่ะแถมมีเก้าอี้ไฟฟ้าที่ไว้สำหรับนวดเท้าด้วยนะว่าแต่เจ้าพัดลมนั้นท่านได้แต่ที่ใดมา!""ส่วนนี้เป็นส่วนที่ทีมงานทุกคนนั่งทำงานกันค่ะและถ้าบางทีไม่สบายปวดหัวตัวร้อนเป็นไข้เขาก็มียาทุกประเภทให้ทานแก้ด้วยนะ สู้ๆนะคะพี่ๆ>,<""มีนาฬิกานับถอยหลังวันเปิดเซอร์เวอร์ด้วยแหะ กับอีก 7วันสุดท้ายแห่งการรอคอย!""บรรยากาศโดยรอบบริษัท Bluehole Studio ผู้พัฒนา TERA:the Exiled of Arborea"

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการบุกไปยังบริษัทผู้พัฒนาเกม Online สุดยิ่งใหญ่อย่างเกมTERA: the Exiled ofArborea ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 6 วันเท่านั้นค่ะก็จะถึงวันเปิดบริการในช่วง OpenBeta กันแล้ว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีIDในการเข้าร่วมเล่นสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่นี่ค่ะคลิ๊ก ที่นี่ค่ะ และสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับชนเผ่าอาชีพ หรือแม้แต่ประวัติของแต่ละเมืองได้ในเว๊บบอร์ดของเกมTERA: the Exiled ofArborea กันได้ค่ะหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเพื่อนๆหน้า Chat Box กันได้นะคะ แล้วพบกันค่ะ

กำลังโหลด...