ธนูปักหัวเข่า!!! The Elder Scrolls Online เตรียมอัพแพทช์ใหญ่เร็วๆนี้!

Playulti 30 Jun 2016, 14:30:35
ข่าวเกม PC


หลังจากมีข่าวออกมาว่าทาง Bethesda Softworks ยังไม่คิดจะพัฒนา The Elder Scrolls 6 ทางด้านผู้เล่น The Elder Scrolls Online ก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะนั่นคงหมายความว่า Bethesda คงจะมีเวลาพัฒนาเกมของพวกเขาไปซักพัก ในแพทช์ล่าสุดนั้นไม่ได้รับความพึงพอใจจากผู้เล่นพอสมควร ทางทีมผู้พัฒนาเกมเลยประกาศอัพเดตใหญ่ภายใต้ชื่อ "Update 11" ที่จะเพิ่มดันเจี้ยนใหม่, สไตล์ใหม่, สีย้อมใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อปลอบใจชาว ESO รายละเอียดการอัพเดตมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!


อย่างแรกเลยคือสองดันเจี้ยนใหม่ที่จะอัพเข้ามานั่นคือ Cradle of Shadows เป็นดันเจี๊ยนแบบ 4 คนซึ่งจะอยู่ในส่วนของเนื้อเรื่อง Dark Brotherhood และ Ruins of Mazzatun ดันเจี๊ยนปริศนาว่ากันว่ามันโหดได้ใจเพราะทีมผู้พัฒนาบอกว่ามันได้ชื่อ "Puzzle City" ทั้งสองดันเจี๊ยนใหม่นี้ผู้ที่จะลงได้จำเป็นต้องเป็น Membership หากใครที่ไม่ได้เป็นสามารถซื้อดันเจี๊ยนแพคในไอเท็มมอได้เลยในราคา 15,000 Crows

อย่างที่สองในแพทช์นี้มีการอัพเดตของ Style และ Costume เป็นจำนวนมาก สไตล์หาได้จากดันเจี้ยนข้างบน และ ไอเท็มมอล ส่วนคอสดูมก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าต้องซื้อที่ไหน ไอเท็มมอลนั่นเอง! นอกจากของพวกนี้ก็ยังมีทรงผม 11 สไตล์มาให้เสริมหล่อเสริมสวยกันอีกด้วย ใครเล่นเกมนี้อยู่พลาดไม่ได้แล้ว! ใครที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...