ท่องไปในโลกแฟนตาซี Noahtopia เปิดรับคนร่วมทดสอบ Beta Test !

Playulti 13 May 2016, 16:18:06
ข่าวเกม PC


   ใครที่กำลังหาเกมแนวผจญภัยบน เว็บบราวเซอร์ เร่เข้ามาทางนี้ได้เลยจ้า ! เกมที่แนะนำในวันนี้เป็นเกมที่สร้างจากความร่วมมือระหว่างบริษัท VectorGame และ Hangame โดยสร้างสรรค์ตัวเกมออกมาในรูปแบบเกม RPG ที่ท่องไปในโลกแฟนตาซี ชื่อของเกมนี้ก็คือ NoahtopiaKibou no Monogatari~」หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า Noahtopia ซึ่งตัวเกมเป็นระบบ Online มีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน (ถ้าไม่เลื่อนนะ) ตอนนี้ทาง Official ก็ได้ประกาศข้อมูลเพิ่มเติมและเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Beta Test กันแล้วนะ รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างไปชมพร้อมกันเลยค่ะ


บินทะยานบนท้องฟ้า X บุกตะลุยผืนน้ำ X การผจญภัยอันยิ่งใหญ่

   เกมNoahtopiaKibou no Monogatari~หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า โนอาห์โทเบีย~ตำนานแห่งความหวัง~ เป็นเกมแนว RPG ที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์ โดยจะดำเนินเรื่องผ่านสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งที่ต้องออกปกป้องความสงบสุขของดินแดนของเหล่าเทพธิดาที่ถูกพวก ปีศาจร้าย เข้าโจมตี แต่การต่อสู้และผจญภัยของเกมนี้บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉากต่อสู้ส่วนใหญ่ในเกมจะเป็นในทะเลและบนท้องฟ้า ไม่ใช่ธรรมดาเบสิคอย่างพื้นดินอีกต่อไป ! 

   ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ประกาศออกมาคือระบบของตัวเกมซึ่งมีความน่าสนใจอย่าง ระบบสัตว์ขี่ เราจะสามารถขี่สัตว์แสนน่ารักเพื่อเป็นตัว Support เราเวลาออกผจญภัยได้ , ระบบทีม เราสามารถเลือกพรรคพวกที่จะออกต่อสู้กับเราได้ด้วย , ระบบการ์ด ที่มีให้เลือกใช้หลายประเภท , ระบบเทพผู้พิทักษ์ ที่มีความน่ารักแต่ก็แข็งแกร่งหากได้เหล่าเทพผู้พิทักษ์มาช่วยตัวละครของเราก็จะแข็งแกร่งขึ้นด้วยนะ นอกจากนี้แล้วอาชีพในเกมนี้มีให้เลือกถึง 4 อาชีพเลยทีเดียว นั่นก็คือ Assassin , Wizard , Archer และ Soldier ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็มีเสียงพากย์ประจำตัวให้ด้วยนะ 


   ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมเข้าไปทดสอบ Beta Test กันแล้วนะ ซึ่งใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้จะได้รับเงินในเกมเป็นจำนวน 888,888 และได้รับ Mini Boxes เพื่อเปิดลุ้นรับตัวละครแสนน่ารัก ใครที่สนใจสามารถกดลงทะเบียนได้ที่สาวน้อยด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ ส่วนคนที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า 


ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer.net


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...