ทีมผู้พัฒนา MercurySteam ประกาศเกมใหม่ Raiders of the Broken Planet

Playulti 16 Apr 2016, 15:27:38
ข่าวเกม PC

MercurySteam ทีมผู้พัฒนาที่เคยสร้างเกมอย่าง Castlevania: Lords of Shadow มาแล้ว โดยผู้พัฒนาได้ประกาศเกมตัวใหม่ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Raiders of the Broken Planet เกม Multiplayer Online สไตล์ Asymmetric Adventure ( เกมที่ผู้เล่นแต่ละฝั่งมีเป้าหมายในชัยชนะที่แตกต่างกัน ) ซึ่งตัวเกมกำหนดลงให้กับเครื่อง PlayStasion 4, Xbox One, และ PC ซึ่งจะปล่อยออกมาภายในปลายปีนี้

Plot คร่าวๆ ของเกมนี้ก็คือ หลายปีแสงห่างจากโลก กลุ่มดาว Lira กลุ่มดาวที่เป็นที่ตั้งของดาว Broken Planet สถานที่ที่ถูกค้นพบพลังที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของความสามารถที่เรียกกันว่า Aleph ซึ่งถ้าใครได้ครองพลังนี้จะสามารถครองจักรวาลได้ ซึ่งตอนนี้ Broken Planet เป็นบ้านของเหล่าคนเลวและพวกชั้นต่ำในจักรวาล โดยทุกคนที่นี่ต้องการ Aleph มาเป็นของตัวเองเพื่อต้องการที่จะครอบครองจักรวาล

โดย MercurySteam ประกาศว่าเกม Raiders of the Broken Planet  เป็นเกมที่พวกเขาจัดจำหน่ายด้วยต้นเองเป็นครั้งแรก ( เกม Castlevania ทาง Konami จัดจำหน่าย ) และ Story ของเกมจะถูกส่งมาเป็นตอนๆ ซึ่งแต่ละพาทจะขายในราคาที่ถูกและน่าสนใจ และตอนนี้ตัวเกมได้มีแผนจะเปิด Beta ให้ผู้เล่นเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในตอนที่เกมกำลังพัฒนา ซึ่งตอนนี้เราสามารถลงทะเบียนเพื่อขอเข้าไปทดสอบได้แล้วที่ Official Website

Credit: Gematsu
Lazefat

กำลังโหลด...