ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 เผยยอดผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนทั่วโลกในหนึ่งสัปดาห์

Playulti 12 Oct 2018, 12:20:24
ข่าวเกม PC

ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 เผยยอดผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนทั่วโลกในหนึ่งสัปดาห์

เรียกว่าเปิดตัวออกมาจนประสบความสำเร็จอย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับเกมซีรีส์แข่งรถฟอร์มยักษ์สุดสมจริงแห่งปี 2018 อันเป็นขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Forza Horizon 4 หนึ่งในผลงานเกมซีรีส์จากทีมผู้พัฒนา Playground Games ที่สร้างชื่อแก่ Microsoft Studio มาอย่างยาวนาน หลังจากวางจำหน่ายไปได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว ทีมผู้พัฒนาเผยข้อมูลออกมาว่า Forza Horizon 4 สามารถทำยอดผู้เล่นทั่วโลกทะลุไปถึง 2 ล้านคนแล้วจ้า ยิ่งกว่านั้นยอดขายแซงภาคก่อนหน้าแทบไม่ทิ้งฝุ่น พร้อมค่าสถิติที่น่าสนใจที่ไปสำรวจเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้

ค่าสถิติทั้งหมด

  • มีผู้เล่นล็อกอินการแข่งขันมาแล้วถึง 822.7 ล้านไมล์
  • เข้าซื้อที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ (ที่อยู่อาศัย) ถึง 4.1 ล้านที่
  • ทำการสะสมรถยนต์ถึง 74.4 ล้านคัน
  • เส้นถนนใหม่ที่ถูกค้นพบถึง 377.7 ล้านไมล์
  • อัตราเวลาการรับชม Forza Horizon 4 ผ่าน Mixer, Twitch, Youtube และ Facebook ถึง 4.6 ล้านชั่วโมง

ทางคุณ Gavin Raeburn หัวหน้าทีมผู้พัฒนา Playground Games ได้ออกมาขอบคุณเพื่อนๆ ว่า “ตั้งแต่ที่เราวางจำหน่าย Forza Horizon 4 มาเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทั่วโลก พวกเรา Playground Games ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุน Forza Horizon 4 จนทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากครับ” ก็ขอแสดงความยินดีให้กับทีมผู้พัฒนาด้วยนะคะ เพราะเวลานี้ยอดผู้เล่นมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะ

ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 เผยยอดผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนทั่วโลกในหนึ่งสัปดาห์

ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่นล่ะก็ รีบไปเล่นกันตอนนี้เลยจ้า Forza Horizon 4 หนึ่งในผลงานเกมซีรีส์จากทีมผู้พัฒนา Turn10Studios ที่สร้างชื่อแก่ Microsoft Studio มาอย่างยาวนาน เป็นเกมแนว Racing Open World ที่มีส่วนผสมความเป็น Arcade ที่เน้นการแข่งขันในสนามแข่งที่หลากหลายที่ตัวแผนที่จะมีขนาดใหญ่กว่าภาคก่อนและมีฉากหลังเป็นประเทศอังกฤษอีกด้วยค่า นอกจากนี้ยังขนรถแบรนด์ดังๆ มากกว่า 450 คัน

ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาได้ใส่ระบบใหม่เข้าไปด้วย นั่นคือระบบ Dynamic Weather ที่สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเหมือนในชีวิตจริงทั้งฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว ซึ่งสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน เช่นในฤดูหนาวทะเลสาปที่กลายเป็นน้ำแข็งก็จะกลายเป็นพื้นที่การแข่งขันที่ต้องเปลี่ยนรูปแบบเกมเพลย์สำหรับการแข่งนั่นๆ ระบบเหล่านี้จึงเป็นความท้าทายสำหรับขาซิ่งโดยเฉพาะเลยจ้ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม ทั้งบน PC [Microsoft Store] และ Xbox One 

ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 เผยยอดผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนทั่วโลกในหนึ่งสัปดาห์
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/forza-horizon-4-surpasses-two-million-players-in-its-first-week/
ที่มาภาพ : https://www.microsoft.com/th-th/p/forza-horizon-4-standard-edition

กำลังโหลด...