ทำอะไรดีนะ! รวมสิ่งที่คุณต้องทำใน World of Warcraft ก่อนภาคเสริมใหม่ล่าสุดจะออก!

Playulti 30 Apr 2016, 17:30:15
ข่าวเกม PC


สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว World of Warcraft ทั้งหลาย หลายๆคนอาจจะทราบแล้วว่าในเดือนสิงหาคมนั้นจะมีภาคเสริมใหม่มา นั่นก็คือ WoW : Legion นั่นเอง ผู้เขียนตื่นเต้นกับภาคเสริมนี้มากๆ เพราะภาพที่ออกมาของภาคเสริมนี้ มี Illidan Stormrage หรือ The betrayer มาเป็นนายแบบหน้าปกให้ พูดกันแบบไม่อายปากเลยครับ ว่าผู้เขียนชอบตัวละครนี้มาก เป็นตัวละครที่ผู้เขียนคิดว่า ทำอะไรก็เท่ไปเสียหมด (แม้ว่าจะเคยเข้า Raid ไปตบเขาคว่ำก็เถอะ) แม้จะเป็นตัวร้ายแต่ก็เท่อยู่ดี ผู้เขียนไม่รู้ว่าภาคเสริมนี้จะเกี่ยวข้องกับเขามากแค่ไหน แต่เอาเป็นว่าข้ามมันไปดีกว่า มาดูกันเลยว่าสิ่งที่คุณควรทำก่อนที่ WoW จะอัพเดตภาคเสริมใหม่ มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!


(แวเรี่ยนนี่โครตจะเท่ น่าสงสารที่ลูกเป็นโจรใน Hearthstone KAPPA)


เวลาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน!

แน่นอนว่ามีรักก็ต้องมีเลิก มีพบก็ต้องมีจาก โหมดเกมบางส่วนจะถูกลบออกไปจากเกม แต่แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรแน่นอน เราแค่อยากให้คุณสัมผัสมันครั้งสุดท้าย จริงๆนะ ครั้งสุดท้ายจริงๆ ก่อนมันจะจากคุณไปตลอดกาล

- Challenge modes

โหมดนี้จะถูกรีแวมพ์ใน Legion แต่ในทางทฤษฏีแล้ว มันถูกถอดออกนั่นแหละ ผู้เขียนอยากให้ลองไปไต่ซัก 100 ชั้น แล้วหาปาร์ตี้ไต่เพิ่มอีก 10 ชั้นเพื่อเอาสัตว์ขี่ Yeti และอื่นๆอีกมากมาย


- Moose mount

Archimonde ใน Heroic Hellfire Citadel ดรอปไอเท็มที่เรียกว่า Remnant of Chaos ไอเท็มนี้จะให้เควสเนื้อเรื่องสั้นๆกับคุณ หลังจากทำเควสจบ คุณจะได้ สัตว์ขี่ Grove Warden moose ที่ผู้เขียนให้รีบทำเพราะเควสจะถูกลบหลัง Legion เข้ามานี่แหละ


- Legendary quest-line

The legendary ring จะไม่มีแล้วใน Legion จริงๆแล้วแหวนวงนี้ไม่ค่อยสำคัญมากเท่าไหร่นัก หลังจากเพิ่มระดับเลเวลให้สูงขึ้น ทำให้แหวนนี้แทบจะไร้ประโยชน์ไปเลย แต่จริงๆแล้วก็ควรจะเก็บมันไว้ประดับคลังนั่นแหละ



บางอย่างก็ยากไปนะ!

- Ashran achievements

Ashran ยังอยู่ และผู้เล่นก็ต่อคิวหาห้องได้ปกติ ถ้าไม่ใช่เพราะระบบอีเวนต์ที่มาเผาผู้เล่นพร้อมกันถึง 5 อีเวนต์ติดๆกัน เจ้าสนามรบนี้ก็คงได้รับความนิยมไปแล้ว แน่นอน! ยิ่ง Legion ที่จะปรับปรุงการ PVP ทำให้เจ้านี่ไม่ได้รับความนิยมยิ่งกว่าเก่าอีก แล้วภารกิจก็ให้ฆ่าคนที่อยู่ในแมพ 5000 คน อืม... คงจะเสร็จชาติไหนซักชาติ


- Mythic raid mounts

ผู้เล่นสามารถหา Ironhoof Destroyer มาใช้ได้โดยต้องจัดการ Blackhand ในระดับ Mythic และสามารถหา Felsteel Annihilator ได้ด้วยการจัดการ Mythic Archimonde สองสัตว์ขี่นี้คอนเฟิร์มแล้วว่าดรอป 100% แต่หลังจากเลเวลเพิ่มเป็น 110 ดูเหมือนว่ามันจะโดนลดเหลือแค่ 1% นะ...


- Draenor world mounts

เจ้าสัตว์ขี่ตัวนี้มีอัตราดรอป 100% เมื่อคุณฆ่ามอนสเตอร์แรร์รอบๆ Draenor (เช่น Nakk, Poundfist) และโซน Draenor จะถูกปรับปรุงเป็นโซนชายแดน Legion หมายความว่ามันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่คุณจะวิ่งไปหาไอ้เจ้าพวกนี้โดยไม่โดนทีนใครซักคนซะก่อน แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะจริงหรือเปล่านะสำหรับข้อนี้ แต่ถ้ามันไม่จริง อัตราดรอปก็ถูกลดเหลือ 1% อยู่ดีนั่นแหละ....


- Pet battles

ก็ไม่มีอะไรมากแหละ แต่ก็น่าสนใจคือในแพทช์นี้เจ้าสัตว์เลี้ยงทั้งหลายจะโดนไล่เนิร์ฟ ทำให้คุณหา Pet Charms ได้ยากขึ้นเยอะ
เริ่มจากเจ้าตัวสุดฮิตนี่ก่อนเลย the Pandaren Water Spirit เจ้าตัวนี้เป็นอะไรที่โหดเหี้ยมมาก ถ้าโดนเนิร์ฟไปแล้ว คิดว่าหลายคนคงจะต้องร้องไห้น้ำตาตกแน่ๆ


มีอะไรอีกไหมที่ลืมบอกก มีอะไรอีกไหมที่ลืมหลอกก..

ใน Legion จะมีตู้เสื้อผ้าให้คุณเก็บ Transmog Gear คุณใช้เวลาตอนนี้ของคุณเก็บมันไว้ให้เยอะๆแล้วกัน รวมถึงเหล่าสัตว์ขี่ที่เรากล่าวไปก่อนหน้านี้ ไปไล่เก็บให้ครบดีกว่านะ เงินก็สำคัญ คุณสามารถลง level 3 Salvage Yard เพื่อเก็บเงินได้ นอกจากนั้นก็เหลือแค่ของสะสมใน Lv 100 ของคุณ ที่จะต้องลาจากกันแล้วหากคุณ Lv 110 ขอให้คุณใช้เวลานี้ทำจิตให้ว่าง แล้วค่อยๆปล่อยมันไป ผู้เขียนเข้าใจว่ามันได้มาอย่างยากลำบาก แต่ไม่เป็นไร มันทำหน้าที่ของมันคุ้มแล้ว


เห็นไหมว่ามีอะไรให้ทำเยอะแยะเลย สำหรับผู้เล่น World of Warcraft อยู่แล้ว คุณควรจะรีบเข้าเกมไปสะสางปัญหาพวกนี้ให้เรียบร้อย ก่อนที่มันจะเป็นอดีตไปตลอดการ การกระทำพวกนี้ไม่สามารถทำให้ฟังชั่นพวกนี้อยู่กับเราได้นานแสนนานก็จริง แต่มันคือการ "บันทึก" ความทรงจำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับฟังชั่นนั้นๆไว้ พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ...


ต้องการเติมเงินเกมต่างประเทศ คลิก!!

กำลังโหลด...