ทำลายสถิติต่อเนื่อง! Yu-Gi-Oh! Master Duel ยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันทะลุ 260,000 คนแล้ว

onkami 24 Jan 2022, 09:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าตอนนี้ตัวเกมได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก แม้ว่าตอนนี้ร้านค้าจะยังบล็อคโซนประเทศไทยอยู่ก็ตามกับ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนยอดผู้เล่นเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam จะแตะ ๆ เกือบ 200,000 คน แต่ล่าสุดตอนนี้ได้ทำลายสถิติใหม่กับยอดผู้เล่นที่มากกว่า 262,689 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แถมยังเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดติดอันดับ 3 ของร้านค้า Steam อีกด้วยค่ะ!




สาเหตุที่ยอดผู้เล่นสูงขนาดนี้เป็นเพราะว่าตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” ทาง KONAMI ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มที่สำคัญ! ยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย มันจึงไม่แปลกเลยที่ยอดผู้เล่นจะสูงขนาดนี้ จากข้อมูลใน SteamDB เผยว่าตอนนี้ตัวเกมทำยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 262,689 คน แล้วออนไลน์เล่นอยู่ในตอนนี้คือ 166,665 คน ถือได้ว่าเป็นยอดที่สูงมาก ๆ จนทำให้ติดอันดับ 3 บนร้านค้าของ Steam ที่เป็นรองจากเกมรุ่นพี่อย่าง Counter-Strike: Global Offensive ที่ผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันในช่วง 24 ชม.อยู่ที่ 992,455 คน และ Dota 2 ทำเอาไว้อยู่ที่ 787,609 คนค่ะ


 
นี่เป็นเพียงยอดเฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นนะคะ ยังไม่นับรวมแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่เปิดให้บริการอยู่ จะว่าไปแล้วแม้ว่าตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” จะมีกระแสที่ไม่เป็นมิตรกับผู้เล่นหน้าใหม่สักเท่าไหร่ ทำให้ผู้เล่นที่พึ่งเคยมาสัมผัสเกมนี้รู้สึกท้อแล้วก็เลิกเล่นกันไป เพราะเจอผู้เล่นที่เก่งและเชี่ยวชาญปิดฉากสังหารภายในเทิร์นเดียว ก็ต้องมาดูกันว่าตัวเกมจะมีระบบที่ปรับปรุงคอนเทนต์ภายในเกมเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่สนุกเหมือนกำลังดูการแข่งขันแบบจริง ๆ เลย ( ก็แน่ละเขาใช้กฎเดียวกันกับ Master Rule ที่แข่งเลยนี่เนอะ )



สำหรับตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น iOS และ Android จะตามมาภายหลัง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...