ถึงเวลาเสียที NC Soft ประกาศลั่น BladeSoul Online พร้อมเปิดให้บริการภายในปีนี้แน่นอน ( จริงหรอ )

Playulti 12 Feb 2011, 13:11:18
ข่าวเกม PC

ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปีนึกว่าไปได้ดี...โธ่ศรีน้องมา ( หยุด!) แหม...ร้องเพลงดักแก่บ่งบอกอายุเหลือเกินน่ะย่ะ!ก็เป็นอย่างในเพลงพูดส่วนหนึ่งละค่ะหลังจากข่าวเก็บตัวเงียบมั๊กๆตั้งแต่งาน TheSoul Party ที่ทาง NCSoft ได้จัดขึ้นซึ่งให้เกมเมอร์แดนกิมจิได้สัมผัสตัว Demo ตัวใหม่ล่าสุด (ใหม่เก่าในงาน G-Star อีกแน่ะ ) ในช่วงก่อนวันคริสมาสปี 2010ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มีข่าวลือต่างๆนาๆมากมายออกมาไม่ว่าจะเป็นทั้งBlade&Soul Online เวอร์ชั่น IPhoneที่ปล่อยออกมางงกันเล่นๆว่า ตัวนี้จะจริงหรือหลอก!เพราะว่าในช่วงวันโกหกแห่งชาติ คุณคิม ฮยอง แท ก็ได้มีการอัด VDOโชว์การเล่นให้เกมเมอร์ทั่วโลกตกตะลึ่งมาแล้ว...แต่หนูนัทว่าเรารอดูความจริงดีกว่าว่ามันจะมีเวอร์ชั่นนี้จริงหรือไม่!อ่ะกลับมาเข้าเรื่องกันก่อนค่ะเพราะอย่างที่บอกในตอนต้นว่ามีข่าวลือต่างๆนาๆมากมายว่า Blade&Soul Online จะเปิดรอบClose Beta เร็วๆวันนี้ละจนแล้วจนรอดนัทก็ต้องไปหาข้อมูลมาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันค่ะสรุปแล้วมันเป็นอย่างนี้ค่ะ...

ทางบริษัทยักย์ใหญ่อย่าง NCSoft ผู้พัฒนาเกมอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ ได้พูดถึงเกม Blade&Soul Online เวอร์ชั่น PCในขณะนี้ว่าตอนนี้ตัวเกมได้พร้อมที่จะเปิดให้ทดสอบแน่นอนซึ่งจริงๆแล้วทางบริษัทเองก็ยังไม่ได้กำหนดตายตัวว่าจะเปิดในช่วงไหนกันแน่แต่สำหรับในแผนการจริงๆแล้วทางเราเองมีการเตรียมที่จะเปิดในช่วงClose Beta ราวๆประมาณต้นเดือนของครึ่งปี 2011 (อธิบายให้เข้าใจง่ายๆคือจะเปิดภายใน 6 เดือนแรกของปีแต่จะเป็นต้นเดือนซึ่งเดือนไหนนั้นบอกไม่ได้จริงๆ )และสำหรับช่วง Open Betaจะเปิดภายในครึ่งปีหลังของปี 2011 นั้นเองซึ่งการออกมาพูดครั้งนี้ก็แปลว่า NC Softพร้อมในการเปิดให้บริการแล้วนั้นเองเพราะถ้าปล่อยให้เกมยักย์ใหญ่คู่แข่งของตนอย่างเกม TERA: the Exiled of Arboreaโกยเงินในปีนี้ไปคนเดียว มันคงดูไม่งามสำหรับ NC Soft เป็นแน่แท้ค่ะแบบนี้สงสัยเราคงต้องมาติดตามกันแล้วละว่าเกมที่หลายคนรอคอยอย่างBlade&Soul Onlineจะเปิดทดสอบทันในปีนี้หรือไม่ค่ะเตรียมตัวอัพคอมรอกันได้เลย!

บางคนอาจจะยังไม่รู้จักเกม Blade&Soul Online กันสักเท่าไหร่เรามาทำความรู้จักเกมนี้กันหน่อยก็แล้วกัน สำหรับเกม Blade&Soul Onlineเป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท NCSoft ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2008 ณ.งานG-Star 2008ซึ่งได้รับการออกแบบจากคุณคิม ฮยอง แทผู้ที่เคยออกแบบเกมดังๆบนเครื่องคอนโซนมาแล้วอาทิเช่น Magna Carta: Tears of Blood , CrimsonStigmata เป็นต้นซึ่งการออกแบบตัวละครของคุณคิมตัวละครจะดูมีความเซ๊กซี่มากๆโดยเฉพาะตัวละครผู้หญิงที่ดูสัดส่วนดูเกินความเป็นจริงไปนิดดดดดนึง!แต่ก็ถูกใจสาวกขาหื่นทั้งหลายได้เป็นอย่างดีค่ะจุดต่อมาที่น่าสนใจก็คือเกม Blade&Soul Online ได้ใช้เอนจิ้นอย่างUnreal Engine 3ที่แสดงผลทางกราฟฟิคได้ออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพแถมระบบการเล่นก็แปลกแหวกแนวเกมออนไลน์เกมอื่นๆมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นทั้งลูกเล่นเอยหรือแม้แต่ระบบภายในเกมอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคงได้เห็นเกมเพลย์ของเกมนี้กันไปแล้วรวมไปถึงระบบที่หลายคนเห็นแล้วขว้างหูขว้างตามากที่สุดก็คือระบบ PVPที่ดูมันไม่ลื่นไหลเหมือนตอนต่อสู้กับมอนสเตอร์เท่าไหร่เลย เชื่องช้าและที่สำคัญ ยังกะกำลังเล่นเกม AION เวอร์ชั่นอัพเกรดซะงั้นแน่ะก็หวังว่าทางทีมงานจะเห็นจุดบอดของเกมนี้แล้วแก้ไขทันก่อนช่วงทดสอบที่จะมาถึงในเร็วๆนี้ก็เป็นได้ค่ะ

กำลังโหลด...