ชิบูย่าจะโกลาหลอีกครั้ง! NEO: The World Ends with You ปล่อยเทรลเลอร์เตรียมลง Nintendo Switch และ PlayStation 4 ในปี 2021

Playulti 24 Nov 2020, 03:24:21
ข่าวเกม Console

แฟนเกม RPG จากฝั่งพี่เหลี่ยมคาดว่าคงจะรู้จัก The World Ends With You กันมาบ้างไม่มากก็น้อย กับผลงานเกม RPG สุดเท่ที่เคยลงให้กับเครื่องเกมพกพาอย่าง Nintendo DS มาคราวนี้ Square Enix ได้ออกมาประกาศว่า ภาคต่อของซีรี่ส์นี้อย่าง NEO: The World Ends with You เตรียมตัวจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Swtich และ PlayStation 4 ในปี 2021 พร้อมทั้งปล่อยเทรลเลอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เนื้อหาของ NEO: The World Ends with You จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นหนุ่มสาวในย่านชิบูย่า ย่านสุดชิคของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้กลายเป็นโลกคู่ขนานของเกมที่มีชื่อว่า "เกมยมทูต" การต่อสู้ในใจกลางของกรุงโตเกียวที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Rindo เด็กหนุ่มที่จะต้องสำรวจทั่วชิบูย่าเพื่อค้นหาความลับอันพิศวงของเกมยมทูต และสืบให้ได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเกมสุดอันตรายนี้กัน

สำหรับตัวเกมในภาคนี้ จะมีการพัฒนากราฟฟิกให้กลายเป็นสไตล์การ์ตูน  Visual 3D สุดฮิป พร้อมทั้งระบบเกมเพลย์และระบบ Battle ที่ทำออกมาให้สนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงผู้เล่นจะได้สำรวจย่านชิบูย่าได้อย่างอิสระอีกด้วย ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Swtich ในช่วงซัมเมอร์ 2021 


กำลังโหลด...