ชาว PC เตรียมเฮ!! Steins;Gate 0 มีกำหนดการจะลง PC พร้อมวางขายมิถุนานี้

Playulti 15 Apr 2016, 23:42:43
ข่าวเกม PC


"...หลัง 28 กรกฎา ตอนที่เขากลับมายังโลกปัจจุบันโดยที่ช่วย “เธอ” คนนั้นไม่ได้ เขาไม่นึกเลยว่าระบบ Amadeus จะนำพาเขาไปยังโลกนั้นอีกครั้ง แต่ทว่าเขาไม่รู้เลยว่า “เธอ” ยังคงอยู่ ณ ที่แห่งนั้น..." 

   เป็นซีรีย์วิทยาศาสตร์เรื่องหนึ่งที่มีคนติดตามทั้งอนิเมะและเกมเยอะมากเลยทีเดียวสำหรับซีรีย์ Steins;Gate ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการทำภาคต่อจากภาคเดิม นั่นก็คือ Steins;Gate 0 นั่นเอง โดยปี 2015 ได้ออกวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่างๆทั้ง Playstation4 / PS Vita / Playstation3 ในที่สุดปีนี้ ชาว PC ก็จะได้เล่นกันแล้ว!!! โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 24 มิถุนายนนี้ อีกทั้งยังมีแบบ Limited Edition ด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของปีนี้เลยจริงๆค่ะ


"นี่คือเรื่องราวของอนาคตที่ไม่สามารถรักษาเอาไว้ได้"

   Okabe ที่กำลังจมอยู่กับความทุกข์ที่ไม่สามารถช่วย “Kurisu” ได้ ทุกวันเขาถูกภาพเหตุการณ์ตอนที่เธอตายคอยหลอกหลอนจนทำให้ Mayuri แนะนำให้เขาไปรักษาที่ คลินิกจิตเวช ทุกคนในแล็บต่างเป็นห่วงเขาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย จนกระทั่ง Okabe ได้มาพบ Maho รุ่นพี่ของ “เธอคนนั้น” และชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง...


    แค่ฟังเรื่องย่อก็รู้สึกได้เลยว่าต้องตับพังกันเป็นแถบแน่นอน แม้ว่าเนื้อเรื่องจะดราม่าน้ำตาไหลแต่ก็ดูมีความน่าค้นหาและน่าติดตามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ famitsu ยังให้คะแนนรีวิว 35 คะแนน จาก 40 คะแนนอีกด้วย มาดูกันว่า Okabe จะทำอย่างไรต่อไป และอะไรที่เป็นตัวแปรสำคัญที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขากันแน่ ใครที่เป็นแฟนของซีรีย์นี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว

ที่มา: Official / Famitsu













กำลังโหลด...