ชาวคอนโซลเตรียมพร้อม Pearl Abyss เปิดวางจำหน่าย Black Desert Prestige Edition แพ็คเกจชุดใหญ่ในรูปแบบแผ่นเกม 6 พฤศจิกายนนี้

Playulti 05 Nov 2020, 15:21:05
ข่าวเกม Console

เหล่านักผจญฝั่งคอนโซลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะทาง Pearl Abyss ได้ประกาศถึงผู้เล่นว่า Black Desert จะเปิดตัวแพ็คเกจ Prestige Edition แพ็คเกจพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นคอนโซล ทีะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วย ตัเกมและไอเทมพิเศษต่างๆ เช่น เสือดาวดำ, เซตอาวุธ, ชุดชูดาทท์แห่งเกียรติยศ - พรีเมี่ยม และ 2,000 เพิร์ล จากการซื้อแพ็คเกจ Prestige Edition ในครั้งนี้ และในครั้งนี้ท่านยังสามารถพบกับ ‘การ์เดียน’ ซึ่งนับเป็นตัวละครอาชีพที่ 20 การ์เดียนคือตัวละครหญิงสุดแข็งแกร่งที่มีขวานนักรบและโล่เป็นอาวุธคู่กาย เธอจะกวัดแกว่งขวานนักรบในการจัดการกับศัตรูอย่างหนักหน่วง และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวการ์เดียน จะมีกิจกรรมพิเศษเช่น รางวัลเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ และกิจกรรมอัพเลเวลการ์เดียน ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ความน่าตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะท่านยังสามารถสืบทอดพลังรัน, สไตรเกอร์ และนินจาได้อีกด้วย 

และนอกเหนือจากนี้ทาง Pearl Abyss ยังได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมที่จะรองรับในเครื่องเล่นคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S พร้อมประสิทธิภาพกราฟฟิกแบบ 4K และเฟรมเรตลื่นสูงสุดที่ 120 FPS สำหรับตัวเกม Black Desert Prestige Edition จะวางจำหน่ายทั้งทางออนไลน์ และร้านค้าในทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป 6 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...