ฉลองครบ 500 วันเซเว่นไนท์แบบปัง ๆ กับกิจกรรมปิดโรงดูภาพยนตร์ พร้อมภาพบรรยากาศวันงานแบบจัดเต็มทั้งที่ Central World และ CentralFestival Pattaya Beach

Playulti 06 Mar 2017, 16:02:23
ข่าวเกมมือถือ


ก็เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน ปิดโรงดู Logan กับ Seven Knights เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน และเพื่อขอบคุณผู้เล่นและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งได้จัดไปแล้วเมื่อ 4 - 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่กรุงเทพฯและพัทยานั้นได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม เมื่อดูจากจำนวนผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนที่ได้ให้ความสนใจกับกิจกรรมกันแน่นขนัดเต็มโรง ครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลจัดเต็มแจกของรางวัลมากมาย ทั้งอดีตสี่จักรพรรดิไคล์ ซึ่งเป็นตัวละครตัวใหม่ล่าสุด 3 รางวัล, เสื้อแจ๊คเกทเซเว่นไนท์, รูบี้ 100 ชิ้นทุกที่นั่ง, และของรางวัลสุดน่ารักที่ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยมีคุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ SF World และ SFX Cinema Pattaya Beach ก็ครึกครื้นไปด้วยผู้คนที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมและบรรดาสาว ๆ ที่มาช่วยแปลงเหล่าตัวละครจาก เซเว่นไนท์ ให้มีชีวิตเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกันแบบตัวเป็น ๆ อีกด้วย

บรรยากาศที่โรงภาพยนตร์ SF World ที่ศูนย์การค้า Central World กรุงเทพฯ














บรรยากาศที่ CentralFestival Pattaya Beach พัทยา







เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

   เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 3,500 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, STAR WARS™: Force Arena, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย
     ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), Stone Age Begins, และโยไกซาก้า (Yokai Saga) นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...