ฉลองครบรอบ 4 ปี MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2 เพิ่ม Unicorn Gundam 4 ดาวแล้ว!

onkami 28 Jul 2022, 14:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์



ฉลองครบรอบ 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกมหุ่นยนต์กันดั้มออนไลน์สุดมันส์อย่าง “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” ที่แม้จะเปิดให้บริการแค่แพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 เท่านั้น แต่ยอดผู้เล่นสูงใช้ได้เลยนะ แล้วเมื่อราว ๆ เดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ก็มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แต่ดูเหมือนว่าในช่วงทดสอบตัวเกม Network Test จะประสบปัญหาอย่างหนักถึงขั้นที่ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ก่อนกำหนดจริงอย่างไม่ชี้แจ้งอะไรมากนัก ทำให้เกิดข่าวลือหนาหูมากว่าตัวเกมแพลตฟอร์ม PC อาจจะเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดเพื่อขอเวลาในการเตรียมระบบเซิร์ฟเวอร์ให้มีความเสถียรที่สุดก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคต



 
เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมาคือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของเกม “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ “ พวกเขาได้เพิ่มหุ่นยนต์ Unicorn Gundam เข้ามาให้ผู้เล่นได้เปย์หุ่นตัวนี้มาเป็นเจ้าของกัน ซึ่งอัปเดตลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว! ” การมาของ Unicorn Gundam จะเป็นหุ่นยนต์ระดับ 4 ดาว อาวุธของหุ่นยนต์ตัวนี้จะมีปืนใหญ่ Beam Magnum ที่จะชาร์ตแล้วยิงออกไปทำให้เกิดสะเก็ตระเบิดและติดสถานะสตั๊น ตามมาด้วยดาบ Beam Saber ใช้โจมตีศัตรูในระยะประชิด ต่อกันด้วยปืนกล Vulcan โจมตีในระยะใกล้ ไกล กลางได้ดี และ ปืนยิงจรวด Hyper Bazooka ที่เราจะต้องเล็งแล้วกดโจมตี ถ้าถูกศัตรูก็จะทำให้ติดสถานะสตั๊นได้อีกด้วย


 
ยังไม่หมดแค่นั้น! แล้วถ้าเราเข้าสู่โหมด “NT-D Ability Boost” (ตอนเลือดของเราต่ำกว่า 80% จะเข้าสู่โหมดนี้ได้) พลังชีวิตของเราจะลดลงเรื่อย ๆ ลดต่ำสุด 1% แต่แลกมากับพลังโจมตีที่เพิ่มมากขึ้น และ “Awaken Ability Boost” จะสามารถใช้งานได้เมื่อเข้าสู่โหมด “NT-D Ability Boost” ไปแล้ว 45 วินาที พอเข้าสู่โหมดนี้จะฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวหุ่นยนต์และหยุดสถานะการลดพลังชีวิต จุดด้อยเมื่อเราเข้าโหมดนี้คือพลังโจมตีจะลดลงแลกกับที่ฟื้นฟูพลังชีวิตนั่นเอง


 
นอกจากเพิ่มหุ่นยนต์ Unicorn Gundam เข้ามาแล้วก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย รวมไปถึงการเพิ่มอีเวนต์ภารกิจใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ เกมนี้ได้เล่นกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถไปโหลดในสโตรกันได้เลย! โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่รองรับภาษาไทยค่ะ ใครที่มีเพื่อนเกมแฟนบอยจัดไปอย่าให้เสียค๊า! ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม PC เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


 
สำหรับเกม “MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION 2” เป็นเกมออนไลน์แนว Team Battle Action ที่เราจะขับหุ่นยนต์เหล็กกล้าต่อสู้กันในรูปแบบ 6vs6 โดยหุ่นยนต์ที่เราสามารถเลือกบังคับได้จะอ้างอิงมาจากจักรวาล Mobile Suit Gundam แถมเราสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ในส่วนต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีโหมดต่อสู้ระหว่างคนขับหุ่นยนต์ที่จะต้องเข้าไปวางระเบิดทำลายฐานทัพของศัตรู รวมไปถึงช่วยเหลือในบางสถานการณ์ได้อีกด้วย 

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...