จากวงร็อคสู่เกมมือถือ!! Roadhouse Games เปิดให้บริการ Iron Maiden : Legacy Of The Beast

Playulti 06 May 2016, 19:00:14
ข่าวเกมมือถือ


คงจะเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับวัยรุ่นยุค 90's สำหรับวงร็อคชื่อดัง Iron Maiden ที่ตอนนี้ Roadhouse Games ค่ายดังที่ฝากผลงานไว้กับ Warhammer 40K : Carange  ได้เนรมิตตำนานเพลงลงมาเป็นเกมชื่อ Iron Maiden : Legacy Of The Beast  เกมแนว Turn Base RPG โดยตัวเกมจะว่าด้วยเดินทางของ Eddie มาสคอตของวง Iron Maiden ผจญภัยไปตามตำนานที่เคยปรากฏในบทเพลง โดยตัวเกมจะเปิด Soft Launch บน Google Play ในบางประเทศเท่านั้น




Iron Maiden : Legacy of The Beast นั้นจะมีเนื้่อเรื่องเริ่มต้นที่ Eddie ได้ถูกเข้าไปในมิติลึกลับ ทำให้วิญญาณของเค้าแตกกระจาย ซึ้่งผู้เล่นมีหน้าที่ต้องช่วยเหลือ Eddie ในการเก็บรวบรวมวิญญาณที่แตกกระจายของเค้ากลับคืน ซึ่งเมื่อเก็บได้ Eddie จะสามารถแปลงร่างเป็นสายอาชีพต่างๆ ซึ่งแต่ละร่างก็มีความสามารถแตกต่างกันเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัว Eddie เองด้วย 

Iron Maiden : Legacy of The Beast นั้นจะเป็นเกมแนว Turn Base RPG ที่ผู้่เล่นจะได้พบเจอกับตัวละครมากมาย ที่แฟนเพลง Iron Maiden จะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยตัวเกมมี ภาพกรากฟิคที่สวยงามและมีกลิ่นอายวงร็อคปี 90, เนื้่อหาการผจญภัยที่สนุกและตื่นเต้นของ Eddie, การรวบรวมสมัครพรรคพวกสุดแกร่งเพื่อพิชิตบอส, และเพลง SoundTrack สุดพิเศษจากวง Iron Maiden ที่หาฟังได้จากในเกมนี้เท่านั้น ถ้าคุณเป็นคอเกมไม่ควรพลาด ยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนเพลง Iron Maiden คุณยิ่งต้องห้ามพลาด!!




ที่มาของข่าว : DroidGames


กำลังโหลด...