จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อลุงไนท์ Gssspotted ได้มาสัมผัสเกม Star Wars: Battlefront II เป็นครั้งแรก!!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก

หลังจากที่ทางเว็บไซต์ Epic Games Store ได้ทำการแจกเกม Star Wars: Battlefront II ไปเมื่อระหว่างวันที่ 14-21 มกราคม 2021 สตรีมเมอร์ชื่อดังแชนแนล Gssspotted หรือที่หลายคนรู้จักว่า "ลุงไนท์" ก็ได้รับเกมนี้มาเล่น และก็ได้อัปโหลดวิดีโอโชว์การสัมผัสเกมเป็นครั้งแรกมาให้ชมเต็มอิ่มถึง 23:49 นาทีบน Youtube กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ!!! สามารถไปรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สำหรับเกม Star Wars: Battlefront II ก็ถือเป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 20vs20 มาทำสงครามกันในธีมจักรวาลชื่อดัง "ข้าไม่ชอบทราย" โดยตัวเกมก็เรียกได้ว่ามีภาพกราฟิกล้ำยุค และเล่นได้มันส์มากๆ แต่หลังจากเกมนี้ได้เปิดให้บริการในปี 2016 ก็กลับไม่ประสบความสำเร็จสุดๆ เนื่องจากได้มีดราม่าเรื่อง "ระบบเติมเงินสุดโหด" ทั้งๆ ที่เกมก็ขายในราคาแพงอยู่แล้ว แถมยังส่งผลให้ผู้สร้างต้องเลิกปล่อยอัปเดตเกมนี้ในปี 2020 และถูกทาง Epic Games Store เอามาแจกให้เป็นเกมในกระแสอีกครั้งนั่นเอง

>>> รู้จักกับเกม Star Wars: Battlefront II เพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ <<< 

ส่วนการที่ลุงไนท์ Gssspotted ได้มาสัมผัสเกม Star Wars: Battlefront II ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยเช่นกัน เนื่องจากลุงไนท์ก็ดูเป็นคนชอบตัวละคร "พัลพาทีน" อย่างมาก และยังเคยเล่นตัวละครนี้ในเกมอื่นๆ อย่าง Dota 2 มาก่อนแล้ว ซึ่งใครที่จำไม่ได้ก็ไปรับชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย!!!


อ้างอิง: youtube , Gssspotted

กำลังโหลด...