คุ้นๆ นะ ลุงบันเผยโฉม One Piece Run Chopper Run เตรียมระเบิดความมันส์เร็วๆ นี้

Playulti 05 Apr 2015, 23:57:57
ข่าวเกม PC

     เห็นเกมนี้แล้วสาวก OnePiece โดยเฉพาะแฟนๆ ของเจ้าช็อปเปอร์คงจะกรี๊ดกันเป็นแถวแน่ๆเพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Bandai Namcoได้ทำการเปิดตัวเกม Running Action ตัวใหม่ที่ชื่อว่าOne Piece Run Chopper Runและเตรียมเปิดให้มันส์กันในเร็วๆ นี้ครับ แต่ทว่า.. เกมนี้มันดูคุ้นๆอยู่นะ

    ที่บอกว่าเกมนี้มันคุ้นๆ ก็เพราะก่อนหน้านี้ Bandai Namcoเคยออกเกมที่หน้าตาเหมือนกันเป๊ะอย่าง OnePiece Running Chopperมาให้เล่นกันก่อนแล้วในรูปแบบของ App ที่ต้องเสียเงินซื้อนั่นเองครับ(ราคา 240 เยนในสโตร์ญี่ปุ่น) ซึ่งผมเข้าใจว่า One Piece Run ChopperRunเกมนี้น่าจะเป็นการจับเอาของเก่ามารีเมคใหม่ใส่ระบบและลูกเล่นต่างๆเพิ่มเติมลงไป พร้อมกับปล่อยให้โหลดฟรีแล้วขายไอเทมเป็น In-AppPurchase แทน โดยสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาก็เช่นการ Customize จับตัวละครช็อปเปอร์ มาใส่ชุดต่างๆ เช่นชุดของลูฟี่ โซโร และซันจิรวมไปถึงฟังก์ชั่นการแชร์ลง Facebookแล้วได้ไอเทมเพิ่มเติมด้วย

    เกมจะเปิดให้เล่นภายในปีนี้ทั้ง iOS และAndroid ครับ พร้อมกันนี้ก็เปิดให้Pre-Register กันแล้วโดยใช้ Bandai Namco IDในการลงทะเบียนใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์ด้านล่างนะครับOfficialSite : http://www.bandaigames.channel.or.jp/list/one_main/rcr/jp/top.htmlPre-Register(iOS) : http://sbn.bandainamcogames.co.jp/pre_regist/rcr/ios/Pre-Register(Android) :http://sbn.bandainamcoent.co.jp/pre_regist/rcr/android/หมายเหตุ : สำหรับเกมนี้อยากให้เผื่อใจไว้นิดนึงนะครับ เนื่องจากเกมเผยหน้า Teaserในช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ดันเผยคลิปตัวอย่างในวันที่ 1เมษายนที่เป็นวัน April Fools Day พอดีซึ่งผมเองก็ไม่อาจทราบได้ว่าสรุปแล้วลุงบันแกทำเกมนี้จริงๆหรือเป็นแค่เรื่องอำกันเล่นในวันโกหกกันแน่

กำลังโหลด...