คิดจะเล่น Resident Evil 7 เวอร์ชั่น VR แคปหมูบอกต้องรับผิดชอบเอง

Playulti 29 Jun 2016, 22:30:42
ข่าวเกม PC


สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากที่เปิดตัวภายในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2016 ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมากับเกม Resident Evil 7 ล่าสุดทางเว็บไซค์ Capcom-Unity ซึ่งเป็นเว็บไซค์ในเครือของ Capcom โดยจะมีการปล่อยข่าวสารต่างๆจากทีมผู้พัฒนาออกมาให้เกมเมอร์ได้ติดตามกัน โดยรอบนี้ทีมผู้พัฒนาเกมได้ออกมาพูดถึงตัวเกม Resident Evil 7 เวอร์ชั่น PlayStation VR เพราะมีเกมเมอร์หลายคนกังวนว่าตัวเกมเวอร์ชั่นนี้มันจะไม่น่ากลัวเกินไปหรือไง!? ทางผู้กำกับเกม Kōshi Nakanishi ได้ออกมาตอบคำถามนี้ว่า ถ้าคุณคิดจะเล่นเกม Resident Evil 7 เวอร์ชั่น PlayStation VR จริงๆ คุณเองก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เลือกแล้ว ไม่ว่าคุณจะพร้อมหรือไม่ก็ตาม เพราะสุดท้ายคุณตัดสินใจมันเองนี่น้า เวลานี้ตัวเกมเวอร์ชั่นดังกล่าวทีมผู้พัฒนาเกมก็พยายามปรับปรุงเนื้อหาเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับมันมากที่สุด



นอกจากนี้คุณ Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ได้ออกมาพูดว่าตัวเกมเวอร์ชั่น VR บอกเลยว่าใครที่ต้องการความสยองขวัญเวอร์ชั่นคือสิ่งที่คุณกำลังตามหาแน่นอน เพราะตอนที่เขาได้สัมผัสตัวเกมครั้งแรกบอกตรงๆว่ามันตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะเหมือนเราไปอยู่ในเกมจริงๆ เสียงรอบข้างต่างๆก็ทำเอาคุณกังวนไปหมดว่าจะมีอะไรออกมาจ๊ะเอ๋คุณหรือเปล่า 

สำหรับเกม Resident Evil 7 ตอนนี้ข้อมูลเผยว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว FPS ( ก็หวังว่าตัวเกมจะสามารถปรับมุมกล้องเป็น TPS ได้ด้วยนะ ) ที่ความสยองขวัญจะกลับมา รวมไปถึงภาคนี้จะไม่มีกระสุนให้เก็บเยอะแล้วสาดใส่เหล่าซอมบี้เหมือนภาคก่อนๆ ที่ยืนยันอีกข้อก็คือระบบ Quick-Time Event จะไม่มีในภาคนี้มาให้กวนจิตกวนใจอีกแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้จะประกาศวางจำหน่ายไปแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นเกมเพลย์จากตัวเกมจริงๆ เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ตัวเกม Resident Evil 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้มีการขึ้นสินค้าบนระบบ Steam แล้วด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











ข้อมูล; Gamerant

กำลังโหลด...