ครั้งแรก!!! OVERWATCH Thailand University Tournament มาชิงเงินรางวัลกัน!

Playulti 18 Oct 2017, 14:08:58
ข่าวเกมในประเทศ

พบกับครั้งแรกของศึกการแข่งขันระหว่าง 16 มหาวิทยาลัยชั้นนำ ของ Blizzard Entertainment ในรายการ Overwatch Thailand University Tournament 2017 นิสิตนักศึกษาจากสถาบันใดจะได้เป็นแชมป์ไปครอง จะเป็นเพื่อนนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยของคุณหรือไม่ เรามารอลุ้นกันได้เลย!!

เรียกได้ว่าส่งท้ายปี 2017 กับรายการใหญ่กันเลยดีเดียวสำหรับ Overwatch Thailand University Tournament 2017 ชิงทุนการศึกษา 150,000 บาท!! ระหว่าง 16 มหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยมหาวิทยาลัยทั้งหมดนี้จะต้องแข่งขันกันในรูปแบบ Group Stage - Round Robin เพื่อหา 4 ทีมที่แกร่งที่สุดเข้าสู่รอบ Playoffs ที่จัดขึ้น ณ ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน มกราคม ปี 2018


กำหนดการมีดังนี้
สมัครลงทะเบียนการแข่งขัน : 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2017
แข่งขันเพื่อหาตัวแทนมหาวิทยาลัย : 1 – 30 พฤศจิกายน 2017
Group Stage : 16 ธันวาคม 2017 – 14 มกราคม 2018
Playoffs : 27 มกราคม 2018
สถานที่แข่งขันรอบ Playoffs : ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กฎการแข่งขัน
1. ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีแต่ละมหาวิทยาลัยที่ชนะการคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนเท่านั้น
2. ผู้เข้าร่วมแข่งขันนักศึกษาต้องเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยที่ตนเองกำลังศึกษาอยู่เท่านั้น
3. ทุกทีมต้องกำหนดหัวหน้าทีมขณะหรือหลังการลงทะเบียน หัวหน้าทีมจะเป็นคนสื่อสารหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนรายชื่อ กฎหรือการพูดคุยกับทีมอื่นและกรรมการ รวมถึงเรื่องเงินรางวัล
4. การแข่งขันเปิดกว้างสำหรับทุกทีม ทุกแรงค์ ตราบเท่าที่ผู้เล่นมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเข้าร่วม
5. ทุกการแข่งขันจำเป็นต้องเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์อเมริกา สามารถเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์เอเซียได้หากทั้งสองทีมตกลงและแจ้งกรรมการก่อนการแข่งขัน 24 ชม.
6. สมาชิกทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันจำเป็นต้องออนไลน์และพร้อมแข่งเป็นเวลา 1 ชม. ก่อนเวลาที่กำหนด หัวหน้าทีมและตัวแทนจากทีมต้องเช็คอินพร้อมกรรมการผ่านทาง Discord เพื่อแจ้งความพร้อม ความพร้อมในที่นี้รวมถึง การอัพเดท battle.net ความพร้อม Discord หรือสิ่งอื่นๆที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน
7. การบังคับใช้กฎขึ้นอยู่กับกรรมการ การตัดสินใจของกรรมการสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาแต่ให้ถือว่าเป็นที่สิ้นสุด
8. ผู้เล่นทุกท่านต้องแก้ไข้ปัญหาให้เสร็จก่อนเวลาเริ่มแข่งขัน ความล่าช้าจากการเซ็ทอัพอาจได้รับการยกเว้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจ

สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
>> กดเลย!! <<






กำลังโหลด...