[ข้อมูล] รายชื่อไอเทมที่ดรอปในแต่ละดันเจี้ยน Tree of savior

Playulti 04 May 2016, 12:06:47
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

Tree of savior Steam ใกล้ได้ฤกษ์เปิดให้ผู้เล่นฟรีได้สัมผัสกับเกมส์ MMORPG ที่ร้อนแรงแข่งกับอากาศบ้านเราในวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้นะครับ เอาเป็นว่าเรามาเตรียมความพร้อมก่อนดีกว่าว่าแต่ละดันเจี้ยนของเกมส์นั้นดรอปไอเทมอะไรกันบ้างแล้วไอเทมไหนทำเงินหรือเป็นที่ต้องการ
เริ่มต้นกันด้วยดันเจี้ยนแรกครับสำหรับดันเจี้ยน Level 50 มีระยะทางไม่ยาวมากนักสามารถจบ 3 รอบใน 1 ใบคูณ EXP โดยดันเจี้ยนนี้สิ่งของที่ดูจะมีราคามากที่สุดก็คงจะเป็น Silver Bar และ Gold Bar ครับ (แต่ส่วนใหญ่เปิดได้แต่ Talt) สำหรับดันเจี้ยนนี้ไม่แนะนำให้กดเปิดกล่องซ้ำนะครับ เสียดายเงินต่อกันด้วยดันเจี้ยนที่ 2 คือดันเจี้ยน Level 90 ไอเทมของดันเจี้ยนนี้ที่มีราคาก็คือ Arde Dagger ที่เป็นอาวุธรองและเพิ่มการโจมตีธาตุไฟ 153 หน่วย ราคาในตลาดกลางประมาณ 500-700K
ต่อกันที่ดันเจี้ยนเลเวล 115 ของที่ดรอปในนี้มีค่าหน่อยก็เป็นโล่น้ำแข็๋ง Ledas Shield แต่ว่าขายหรือเทรดไม่ได้นะครับ

อีกหนึ่งดันเจี้ยนที่สำคัญก็คือ 130 ทำไมหน่ะหรอเพราะมันดรอปสร้อยเทพ Petamian ที่+All Stat 8 ดันเจี้ยนนี้มีบอส 2 ตัวจะได้รับกล่อง 2 กล่องด้วยกัน 
ดันเจี้ยน 145 จะดรอป Recipe ไอเทมตระกูล Seimos
ดันเจี้ยนเลเวล 160 ดรอปไอเทมตระกูล Tilly
ต่อกันด้วยดันเจียนที่เป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิงกันเลยทีเดียวก็คือดันเจี้ยนเลเวล 175 เพราะดรอปของที่มีราคาสูงและเป็นที่นิยมในการหามาสวมใส่อย่างคทามือเดียว Ignition ที่เพิ่มพลังโจมตีด้วยธาตุไฟ 22 มีโอกาส5% ทำให้ศัตรูติดสถานะ Burn 10 วินาที,SPRเพิ่ม10หน่วยเป็นต้น
ดันเจี้ยนถัดมาก็คือดันเจี้ยนเลเวล 190 ซึ้งดรอปแรร์ไอเทมที่มีราคาสูงเช่นกัน ดันเจี้ยนนี้จะมีบอส 2 ตัว Ceberus และ Fireload
ในส่วนของดันเจี้ยนเลเวล 200 จะดรอปไอเทมตระกูล Catacombs และอาวุธรองที่สำคัญของสายนักธนูก็คือมานีมีนา เอ้ย Mana Mana ครับ
สุดท้ายคือดันเจี้ยนเลเวล 240 จะดรอปไอเทมตระกูล Virtov


กำลังโหลด...