ข้อมูลส่วนประกอบในหน้าจอ Shopping และวิธีการใช้งาน

Playulti 04 Oct 2014, 01:24:55
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

หน้าจอ ShoppingRoom

 

     

   สำหรับห้องนี้เป็นอีกห้องๆหนึ่ง ที่มีความสำคัญไม่น้อยเลยครับสำหรับผู้เล่นเกมนี้ เนื่องจากเป็นห้องที่ไว้ใช้สำหรับ การซื้อUnit ใหม่ๆมีทั้งแบบเป็นตัวพร้อมเล่นเลย แบบทดลองเช่า หรือแบบแปลนผสมเพื่อนำมาผสมเองหรือสำหรับคอการตกแต่งพลาดไม่ได้เช่นเดียวกันเพราะเกมนี้มีการออกแบบสีของ Unitของเราเองได้สามารถเปลี่ยนแปลงได้เรื่อยๆเมื่อเบื่อสีนี้แล้วผสมกันจนเพลินเลยทีเดียวได้ใช้ยูนิทที่ชอบแล้ว ยังได้ออกแบบสีเป็นสไตล์ของตัวเองอีกด้วยสำหรับในหน้าจอนี้มีอะไรบ้าง เชิญรับชมด้านล่างได้เลยครับ^o^

    

    1.หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภทขายดี (Hot) และแบบPackage

 

    มาดูในด้านหน้าจอแรกกันเลยแถบสีฟ้าด้านบนในกรอบสีเหลืองนั้นคือแถบแสดงว่าเรากำลังอยู่ในโหมดสินค้าประเภทอะไรนั่นเองซึ่งในด้านแถบแรกนั้น จะเป็นสินค้าประเภท คุ้มค่าสุด Hot หรือประเภทขายดี และประเภทPackageมาแบบเป็นชุดเซตต่างๆที่ทางเกมจัดมาไว้ให้ในราคาถูก(ถูกกว่าซื้อแยกชิ้น) 

    การซื้อเมื่อเราพึงพอใจในสินค้าที่ต้องการจะซื้อแล้วนั้นจะทำได้โดยการกดปุ่มกรอบสีเหลืองจากนั้นจะมีกรอบหน้าต่างเล็กๆขึ้นมาดังภาพหลังจากกดปุ่มนี้ขึ้นมาแล้ว 

   

    เช่นดังภาพนี้เมื่อเลือกของได้แล้ว ยกตัวอย่างในภาพ ของชิ้นนี้จะสามารถเลือกจำนวนชิ้นได้ด้วย ตัวข้างหน้าคือจำนวนชิ้นและตัวข้างหลังคือจำนวนเงินที่ต้องจ่าย (ยกเว้นกรณี หุ่นเช่าจะไม่มีให้เลือกชิ้น) มีทั้งแบบใช้เงินในเกม เงินG หรือเงินแบบการเติมเงิน เงิน M ของบางชิ้นจะใช้ เงินGซื้อไม่ได้ก็มี ต้องใช้แบบ เงินM เท่านั้น!! (อยากเก่งไวมีหุ่นดีๆ แนะนำให้เติมครับไวประหยัดเวลา ^^)

    เมื่อเลือกจำนวนชิ้นเรียบร้อยแล้วหน้าจอจะแสดงจำนวนและราคา สรุปยอดมาให้เรา ว่าจำนวนเท่าไหร่และราคาเท่าไหร่ (กรอบสีแดง)จากรูปจะเห็นว่ามีการแสดงจำนวนเงินก่อนซื้อ และหลังซื้อให้ด้วย(สะดวกดีจริงๆ)

   

    หลังจากดูราคาเชคของและจำนวนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วกดที่ปุ่มตกลงยืนยันได้เลยครับ (กรอบสีเขียว)ก็จะได้ของชิ้นนี้มาครอบครองโดยสมบูรณ์ หรือถ้าไม่ถูกใจ กดยกเลิก(กรอบสีแดง)ได้ทันทีครับ

     1.1 หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภทแบบPackageทั้งหมด

    1.2หน้าจอแสดงแถบค้นหาสินค้า จากการพิมพ์ค้นหา โดยเลือกประเภทและรายละเอียดเองได้ แบบเฉพาะ

     2. หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท Unit เป็นตัวและแบบแปลน

 

    ในหน้าจอนี้จะเป็นหน้าจอแบบซื้อหุ่นเป็นตัวพร้อมใช้ แบบเป็น เงินGจะเป็นหุ่นสำหรับเช่า (รายวัน) และแบบซื้อถาวร เงินM(ราคาตัวละ 400M)ส่วนการซื้อก็จะเหมือนการซื้อ Item อื่นๆทั่วไปครับ

    2.1หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภทแบบแปลน

 

    

    ในหน้าจอนี้จะเป็นหน้าจอแบบซื้อแปลนหุ่นเพื่อนำไปผสมตามเงื่อนไขที่เกมกำหนดมีทั้งแบบ เงินGและ เงินM เช่นเดียวกัน

    3.หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท ยานรบ

 

   ในหน้าจอนี้ จะเป็นหน้าจอแบบซื้อยานรบ ที่ไว้ใช้ในโหมดTag Match มีทั้งแบบซื้อด้วยเงินG และเงินM (ส่วนมากจะเงินM) 

 

 

     4. หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท Operator , BattleItem ,Skill Part และ ETC.

 

    ในหน้าจอนี้ จะเป็นหน้าจอการซื้อ Operator ซึ่ง Operatorนั้นช่วยในการทำให้เงินได้เยอะขึ้นเมื่อเล่นจบเกมส์ และอีกหลายๆอย่างต่างความสามารถกันไป ส่วนมากจะเป็นแบบเงินMซะส่วนใหญ่ส่วนเงินGไม่ขอพูดถึง (ห่วยมากจริงๆ) การซื้อOP หรือ Operatorนั้นต้องซื้อแบบเป็นวันเท่านั้นแนะนำซื้อแบบ 30วัน จะคุ้มและประหยัดที่สุด

    4.1 หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภทOperator

    4.2 หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท BattleItem

   ในหน้าจอนี้จะเป็นหน้าจอการซื้อ Battle Item ซึ่ง Battle Item นั้นช่วยทำให้การออกรบ ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นมีทั้งของที่ช่วยในการเล่นมิชชัน ให้ผ่านง่ายขึ้นและของที่ใช้ใน โหมดvs ไว้ก่อกวนและช่วยกำจัดศัตรูก็ดีไม่แพ้กัน(ของบางชิ้นจะใช้ได้ในโหมด มิชชันได้แต่จะใช้ในโหมด vsไม่ได้)   

   4.3หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท Skill Part

    ในหน้าจอนี้ จะเป็นหน้าจอการซื้อ SkillPart ของชิ้นนี้ช่วยทำให้ Unit มีความสามารถที่โดดเด่นขึ้น(อย่างน้อยๆก็ดีกว่าหุ่นที่ไม่ได้ติดสกิล)การที่ Unit ของเรามีการติดพาร์ทพิเศษนี้มีความสามารถสูงขึ้นแตกต่างกันในแต่ละพาร์ทที่ใส่มาเช่นพาร์ทป้องกันอาการผิดปกติ หรือพาร์ทที่ทำให้การใช้ไม้ตายแรงขึ้นเป็นต้น อยู่ที่การเลือกใช้ให้เข้ากับ Unit ที่เราบังคับ

    4.4 หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท ทั่วไปหรือETC.

   ในหน้าจอนี้จะเป็นหน้าจอการซื้อของอื่นๆที่ใช้ในเกม เช่นค้อนทุบไข่(ไว้ทุบไข่หา Itemข้างใน) หรือจะเป็นชิพเซตต่างๆเป็นต้น

     5.หน้าจอแสดงแถบสีตกแต่ง และสติ๊กเกอร์

    ในหน้าจอแถบนี้จะเป็นสินค้าประเภทสีตกแต่งซึ่งหลายๆคนมักจะซื้อไปแต่งสีให้หุ่นของตัวเองตามที่ตัวเองชอบถือว่าเป็นความน่าเล่นอีกแบบนึง ในการที่ได้ใช้หุ่นที่ตัวเองรักและสีหุ่นที่ชอบใจเอาไปออกรบ โดยราคามีทั้งแบบ เงิน G และเงินM

      5.1หน้าจอแสดงแถบสินค้าประเภท สติ๊กเกอร์

   เป็นอีกระบบนึงที่ช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวาให้ผู้เล่นโดยการติดสติ๊กเกอร์ที่หุ่นของเรานั่นเอง มีขายทั้งแบบเงินG และเงินM(เงิน M ส่วนมากจะมีแต่สวยๆT^T)      6.หน้าจอแสดงแถบค้นหาสินค้า

   เป็นหน้าจอสำหรับค้นหาสินค้าที่ต้องการ โดยใส่คีย์เวิร์ดและเลือกประเภทของลงในช่องด้านบนเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สะดวกและรวดเร็วไม่ต้องไปไล่หาทีละหน้าครับ

  ความสนุกยังรออยู่อีกเพียบพบกันได้ที่http://www.playulti.com/.SD%20Gundam%20Capsule%20Fighter%20Online    

กำลังโหลด...