ข่าวมั่วหรือข่าวจริง! SDGO เกาหลียังไม่ชัวร์

Playulti 05 Mar 2015, 17:40:48
ข่าวเกม PC

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการความเคลื่อนไหวของเกมSDGO เกาหลีไปถึงข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เล่นเซิร์ฟเกาหลีใต้เกิดความสับสนว่าจริงๆแล้วตัวเกมจะเป็นอย่างไรต่อไป สืบเนื่องจากข้อมูลที่เราได้รับมานั้นแจ้งมาโดยกลุ่มผู้เล่นกันดั้ม เป็นข้อมูลที่ลงไว้บน Website :ogplanet.comซึ่งเป็นเวปไซค์จากทางอเมริกาเหนือที่ได้มีการโพสเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ตามที่ได้นำเสนอไป ตามลิ้งค์นี้ http://nforum.ogplanet.com/sdgo/forum_posts.asp?TID=633301(โพสเมื่อวันที่ 27กุมภาพันธ์ 2015)

ซึ่งในภาพมาจากกระทู้ในบอร์ดของ SDGOเกาหลีใต้ที่โพสเอาไว้เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 19.55 หรือเวลา22.00 จึงสร้างความสับสนให้ผู้เล่นเป็นอย่างมากซึ่งเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไปจึงอาจจะมีการคลาดเคลื่อนในการนำเสนอข้อมูลไป จึงขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วย

แต่ก็มีข่าวร้ายจริงๆ จาก SDGO เซิร์ฟเวอร์ SEA ที่ให้บริการโดยCherry Credits ได้ออกมาประกาศปิดให้บริการเกม SDGO โดยจะมีการสิ้นสุดบริการตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมหรือตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป http://sd.cherrycredits.com/news/news-single/2306/noticeซึ่งหลังจากที่มีข่าวปิดตัวลงก็มีกลุ่มผู้เล่นคนไทยในเซิร์ฟ SEAตกลงกันว่าคงจะกลับมาเล่นเซิร์ฟในบ้านแทน

 

Tags :

กำลังโหลด...