ขั้นตอนการสมัครเกม Trinity 2 เซิพเกาหลีแบบเข้าใจง๊าย ง่าย

Playulti 29 Feb 2012, 15:27:42
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

 

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีวิธีการสมัครเกม Trinity2 เซิพเกาหลีมาฝากแบบง่ายๆ ครับการสมัครนั้นไม่ยากครับแถมยังไม่ต้องยืนยันอะไรให้ยุ่งยากแต่อาจจะเหนื่อยนิดหน่อยคือในเรื่องของการหาหมายเลขบัตรเกาหลีที่อาจจะหายากสักนิดนึงเพราะว่าเกมค่ายนี้ใช้กฏเหล็กคือ 1หมายเลขบัตรต่อ 1 ID ครับเอาง่ายๆคือถ้าเกิดหมายเลขนั้นมีการสมัครไอดีเกมค่าย Pmangเกาหลีไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ครับ ^ ^เอาละเรามาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยครับ 

1.เริ่มจากเข้าเวปไซค์หลัก http://t2.pmang.com/ หลังจากนั้นกดสมัครและทำตามขั้นตอนในรูปเลยนะครับ

 

 

2.คลิ๊กเลือกสถานะของผู้สมัครครับ

อันแรกคือผู้เล่นที่มีอายุเกิน 14 ปี

อันที่ 2คือผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 14 ปี

อันที่ 3 คือผู้เล่นที่เป้นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ครับ

โดยให้เพื่อนๆ เลือกข้อ 1 แล้วหาหมายเลขบัตรที่มีอายุเกิน 14ปีด้วยนะจ๊ะ เพราะไม่เช่นนั้นไอดีของเพื่อนก็จะไม่สามารถเล่นได้หลัง 4 ทุ่มนะแล้วจะหาว่าหล่อไม่เตือน ^ ^

 

 

3.ส่วนต่อมาคืออ่านข้อตกลงแล้วเลือกทั้ง 3ข้อจากนั้นกดตกลงก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาระหึกตื่นเต้นในการลุ้นหมายเลขบัตรแล้วจ้า

 

 

4. ใส่หมายเลขบัตรประชาชนจากนั้นกดตกลงถ้าเกิดว่าหมายเลขบัตรนั้นสามารถใช้ได้มันก็จะเด้งไปหน้าสร้างไอดีให้เองอัตโนมัติครับ แต่ถ้าเกิดว่าหมายเลขนั้นมีคนใช้แล้วระบบก็จะแจ้งว่ามี IDแล้วในระบบเพื่อนๆก็ต้องสุ่มใหม่อีกจนกว่าจะเจอครับ

 

 

5.เมื่อเราได้หมายเลขบัตรที่สามารถใช้ได้แล้วก็จะเด้งหน้าต่างสมัครขึ้นมาให้แค่นี้เพื่อนๆก็สามารถสมัครได้แล้วครับแต่มีข้อระวังอยู่ว่าตรงช่องกรอกหมายเลขโทรศัพท์นั้นไม่ต้องไปกดเลือกยืนยันนะเพราะนั่นคือการยืนยันตัวเองผ่านมือถือครับ

 

** หมายเหตุ เบอร์ และจังหวัด ใส่อะไรก็ได้ครับส่วนคำถามกันลืมก็ช่วยจำไว้ด้วยนะ

เสร็จแล้วเพื่อนๆ ก็ลองลอกอินจากหน้าเวปได้เลยครับถ้าเกิดว่าสมัครได้แล้วก็จะขึ้นแบบในรูปแค่นี้เพื่อนๆก็สามารถเข้าไปสนุกได้แล้วครับ

 

 

เป็นไงครับง่ายใช่ไหมละอาจจะยุ่งยากตรงขั้นตอนการกรอกหมายเลขบัตรประชาชนนิดหน่อยครับแต่ถ้าได้แล้วละก็สบายละครับใครที่เล่นได้แล้วอย่าลืมทักทายตัวกระผมด้วยนะครับส่วนวันนี้ขอตัวไปเล่นศึกษาข้อมูลเกมนี้มาฝากเพื่อนกันก่อนนะครับ

ส่วนข้อมูลเกมคร่าวๆ สามารถอ่านได้จาก http://www.playinter.com/news/content/1432.html

Tags : Trinity2

กำลังโหลด...