ก้าวสู่ความยากระดับ Hard Core MMORPG กับเกม Legend of Blood เกมใหม่ล่าสุดเตรียม CBT รอบ 2 เร็วๆนี้

Playulti 09 Feb 2011, 15:20:55
ข่าวเกม PC

นัทเชื่อว่าเกมเมอร์เหล่าคนเลยที่ต้องเคยสัมผัสเกมที่ยากๆอย่างเกม Rohan มาแล้ว หลายคนถามอีกละว่าRohan มันยากตรงไหนระบบหลายๆเกมของเกมนั้นค่อยข้างนำระบบจากเกม Linageมาใช้ซึ่งทำให้หลายๆส่วนตัวเกมจะเน้นระบบปาตี้เป็นหลักซึ่งทำให้ผู้เล่นได้วางแผนการรบกับมอนสเตอร์ระดับต่างๆเช่นเดียวกับเกมต่อไปนี้ที่นัทจะแนะนำค่ะเพราะว่าเกมนี้เขาเองก็ใช้สโลแกนว่า "HardCore MMORPG" ซึ่งนั้นก็คือเกม Legend ofBlood เกมออนไลน์ตัวใหม่จากEXC Gamesส่งเข้าประกวด! สำหรับเกม Legend of Bloodก็ได้มีการเตรียมความพร้อมในการเปิดรอบ Close Beta รอบ 2ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันค่ะ ซึ่งตารางข้อมูลสำหรับClose Beta รอบนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ

สำหรับการเทสเกม Legend of Blood CloseBeta รอบที่สองทีมผู้พัฒนาได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 ส่วนวันเปิดเซอร์เวอร์นั้นจะมีขึ้นในวันที่17 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 20 กุมภาพันธ์ซึ่งตัวเกมไม่มีการกำหนดเปิดปิดเซอร์เวอร์เป็นเวลานั้นหมายความว่า ผู้เล่นสามารถเข้าไปสัมผัสเกมได้ตลอด 24ชม.ค่ะ แต่ทางทีมงานเองก็ไม่แน่ใจว่าทางผู้พัฒนาเกมเปิดรับสมัคร IDแบบมีจำกัดหรือไม่ดังนั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันได้แล้วค่ะที่ http://www.legendofblood.com

มาพูดถึงเกม Legend ofBlood กัน บ้างดีกว่าค่ะหลายคนไม่คุ้นชื่อเกมนี้สักเท่าไหร่ ก็ไม่แปลกนะคะเพราะตัวเกมถือได้ว่าเป็นเกมออนไลน์น้องใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดย EXC Gamesโดยตัวเกมได้ใช้สโลแกนที่มีชื่อว่า "HardCore MMORPG" หรือเกมออนไลน์ MMORPG ที่มีระดับยากนั้นก็หมายถึงตัวเกมจะเน้นไประบบปาตี้ ระบบการวางแผนต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้งการรบกับมอนสเตอร์ หรือแม้แต่การ PVP หรือ PKกับผู้เล่นด้วยกันในเรื่องของกราฟฟิคตัวเกมคล้ายคลึงกับเกมรุ่นพี่อย่าง Rohanในช่วงเริ่มเกมสายอาชีพที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้มีทั้งหมด 4อาชีพด้วยกันได้แก่ Warrior , Lord , Ranger , Mageและเมื่อเล่นไประดับหนึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพหรืออัพอาชีพสายตัวเองให้สูงขึ้น ซึ่งก็มีตั้งแต่ Fighter , Barbarian , Knight , Leader ,General , Striker ,Hunter , Adventurer , Druid , Sorcerer , Wizzard , MagicFencerเป็นต้นค่ะ ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีสายอาชีพแตกออกมาเยอะมากเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองสัมผัสเกมแนวระดับ Classic Hard-Core แนะนำว่าเกมนี้ไม่ควรพลาดค่ะ

กำลังโหลด...