การกลับมาของเกม Hellgate: London บนเวอร์ชันมือถือ !!

Playulti 24 Feb 2016, 10:31:20
ข่าวเกมมือถือ


        "Hellgate: London" ถือเป็นชื่อเกม FPS บน PC ในตำนานอีกเกมหนึ่ง ที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วโลก และยังถือเป็นเกมที่พึ่ง "ปิด" ให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน Hellgate: London เวอร์ชั่นมือถือ ก็ปล่อยความมันออกมาให้เราได้เสพกันแล้ว ในชื่อเกมใหม่ว่า "Hellgate: London FPS" !!!



        หลายปีก่อน ได้มีพนักงานที่มากประสบการณ์จาก Blizzard ได้แยกตัวออกมา และก่อตั้งสตูดิโอที่ชื่อว่า Flagship Studios ขึ้น โดยโปรเจ็คแรกของสตูดิโอก็คือ Hellgate: London เกมที่ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะกลายเป็น "เกม Diablo รูปแบบ Shooting" ที่จะกลายเป็นเกม RPG-FPS Online ในอนาคต แต่ก็เป็นเรื่องน่าเศร้า ที่พอเกมนี้ปล่อยออกมา ก็พบข้อบกพร่องมากมาย จนตัวเกมล้มเหลวลงอย่างสิ้นเชิง ทำให้สตูดิโอจากเกาหลีอย่าง Hanbitsoft ได้ซื้อลิขสิทธิ์ชื่อ Hellgate ไปสานต่อบนมือถือในปี 2016 นี้


        Hellgate: London FPS ได้เปิดให้บริการในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่มีการโปรโมท หรือแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น แถมบน Facebook ของตัวเกมก็มีคนกด Like เพียง 30 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งถ้าดูจากสภาพการณ์แล้ว Hanbitsoft น่าจะเคยมีแผนที่จะโปรโมทเกม Hellgate: London FPS อย่างจัดเต็มอยู่ แต่ด้วยตัวเกมที่ชื่อค่อนข้างเก่าไปแล้ว ทำให้ Hanbitsoft เลิกที่จะสนใจตัวเกมนี้ลง อย่างไรก็ตาม Hellgate: London FPS ก็ถือเป็นเกม FPS บนมือถือ ที่มีคุณภาพไม่แพ้เกมมือถือในปัจจุบันเลย หากใครชอบเกมสายโหดแบบนี้ก็อย่าลืมไปโหลดมาลองกันนะครับ !!!!

แหล่งที่มา  mmoculture

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!



กำลังโหลด...